ASEAN ANCAP: Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt điểm an toàn 5 sao

Theo đó, Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam mới đây vừa phải qua các bài kiểm tra khắt khe của Ủy ban đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Đáng chú ý, mẫu crossover Nhật Bản đã xuất sắc dành được xếp hạng tiêu chuẩn an toàn 5 sao, mức cao nhất trong thang đánh giá của tổ chức uy tín này.


Cụ thể hơn, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đã dành được tổng điểm 83.54/100 của ASEAN NCAP. Khi so sánh kết quả này với phiên bản plug-in hybrid sản xuất tại Nhật Bản hồi năm ngoái, tổng điểm của Outlander lắp ráp tại Việt Nam chỉ thấp hơn đúng 3.21% (Outlander PHEV đạt điểm 86,75/100 của ASEAN NCAP năm 2019).


Để có được kết quả đánh giá an toàn của ASEAN NCAP, Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam phải trải qua lần lượt 3 hạng mục đánh giá chính gồm: Khả năng bảo vệ an toàn cho người trưởng thành (Adult Occupant Protection), khả năng bảo vệ cho trẻ em (Child Occupant Protection) và các công nghệ hỗ trợ an toàn (Safety Assist Technologies).



ASEAN ANCAP: Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam đạt điểm an toàn 5 sao

Trải qua các bài thử nghiệm va chạm trực diện đầu xe, va chạm hông xe cùng các bài đánh giá tính năng an toàn được trang bị trên xe Outlander đạt số điểm cụ thể như sau: Đạt 45,92 điểm (91% tổng điểm của hạng mục) về khả năng bảo vệ an toàn cho người lớn nhờ trang bị hệ thống 7 túi khí  (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí bảo vệ phần đầu gối của tài xế) ở tất cả các phiên bản, đồng thời kết cấu khoang nội thất không bị ảnh hưởng sau bài kiểm tra, người lái và hành khách ngồi hàng ghế trước được bảo vệ gần như tuyệt đối nhờ những trang bị an toàn trên xe.


Đối với hạng mục Bảo vệ trẻ em , mẫu xe Outlander đạt 20,65 điểm (83% tổng điểm của hạng mục) trong đó bài test động với hai hình nhân trẻ em 18 tháng và 3 tuổi ngồi ở hàng ghế sau đạt điểm cao.


Ở chỉ số về các công nghệ hỗ trợ an toàn, Mitsubishi Outlander cũng đạt điểm số ấn tượng 16,96 (67% tổng điểm của hạng mục) với trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA) cho 2 hàng ghế trước.




Trên thực tế, một trong những thứ 'vũ khí' chính giúp Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam có được xếp hạng an toàn cao nhất là 5 sao của ASEAN NCAP là nhờ các trang bị công nghệ an toàn tiên tiến. Trong đó, nổi bật là loạt chức năng  trong gói công nghệ an toàn chủ động thông minh như: Hệ thống hỗ trợ chuyển làn (LCA); Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA), trang bị hệ thống đèn pha tự động (Auto High Beam); hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System); gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động;…


Bên cạnh ASEAN NCAP, Mitsubishi Outlander cũng được đánh giá là chiếc xe an toàn hàng đầu tại Mỹ với danh liệu Safety Pick+ và đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ EURO NCAP.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/asean-ancap-mitsubishi-outlander-lap-rap-tai-viet-nam-dat-diem-an-toan-5-sao.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander tự hào dành được 4 điểm an toàn từ ASEAN NCAP

Các kết quả thử nghiệm va chạm mới nhất của ASEAN NCAP đối với Mitsubishi Eclipse Cross và Xpander đều đã được công bố.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau. Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao