Nissan Pathfinder 2017 có giá từ 30.890 USD

Mẫu SUV Nissan Pathfinder 2017 sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế ở phần đầu xe, động cơ mới và một loạt các nâng cấp khác giúp xe có thể cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc như Mazda CX-9, Toyota Highlander, Honda Pilot và Ford Explorer.


Nissan Pathfinder 2017 chính thức có giá từ 30.890 USD.

Nissan Pathfinder mới sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.5 lít, phun nhiêu liệu trực tiếp, công suất 284 mã lực, mạnh hơn so với phiên bản trước đó (260 mã lực). Xe vẫn đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

Bên cạnh đó, Nissan Pathfinder mới có tổng trọng lượng là 2.720 kg và có sức kéo tốt nhất phân khúc. Về các tính năng công nghệ an toàn, Nissan đã trang bị cho mẫu SUV mới này một loạt các hệ thống chủ động bao gồm phanh khẩn cấp phía trước (Forward Emergency Braking), kiểm soát hành trình thông minh (Intelligent Cruise Control) và camera toàn cảnh 360 độ (Around View Monitor).



Nissan Pathfinder 2017 sẽ có hai tùy chọn về hệ dẫn động 2WD và 4WD đi kèm với 4 biến thể S, SV, SL và Platinum. Trong khi đó, biến thể S 2WD sẽ có giá từ 30.890 USD và biến thể cao cấp nhất Platinum 4WD sẽ có mức giá từ 44.460 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: nissan, pathfinder, suv

TIN LIÊN QUAN

Nissan Pathfinder 2017 – đối thủ ngang tầm Toyota Highlander

Nissan vừa cập nhật phiên bản 2017 cho chiếc SUV Pathfinder, cải thiện cuộc chơi với đối thủ ngang tầm Mazda CX-9, Toyota Highlander, Honda Pilot và Ford Explorer.

Nissan Pathfinder 2022 ra mắt tại Mỹ với giá bán chỉ từ 793 triệu đồng

Nissan Pathfinder 2022 vừa công bố giá bán tại Mỹ với 8 phiên bản, dao động từ 34.560 USD (khoảng 793 triệu đồng). Dự kiến, mẫu xe này sẽ có sẵn tại Mỹ vào cuối tháng 6 này. Ở bản S tiêu chuẩn, Pathfinder 2022 nhận được mâm xe 18 inch, đèn pha

Hé lộ phiên bản SUV mới dựa trên xe bán tải Nissan Navara

Mới đây các nhiếp ảnh gia đã săn được hình ảnh Nissan đang thử nghiệm một mẫu xe giống với phiên bản SUV của mẫu xe bán tải NP300 Navara.

Nissan triệu hồi gần 240.000 xe trên toàn thế giới

Nguyên nhân là do nguy cơ vỡ bơm chống bó cứng phanh, khiến dầu phanh chảy vào bảng mạch điện tử và gây ra sự cố cháy nổ. Nissan khuyến cáo các chủ xe không đỗ xe trong nhà kín.

Hình ảnh Nissan Paladin 2018 - phiên bản SUV 7 chỗ dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Sau những hình ảnh đầu tiên được cho là phiên bản SUV của Nissan Navara bị rò rỉ trong thời gian gần đây thì hình ảnh mới đây nhất được chụp lại từ một nhà máy của Nissan đã cho thấy đây là SUV 7 chỗ...

Nissan Navara 2017: Giảm trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu

Nissan vừa chính thức trình làng mẫu bán tải Navara 2017 tại thị trường châu Âu với các thay đổi tập trung vào trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương