SsangYong Tivoli chào thị trường Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli sở hữu thiết kế hiện đại thoát hẳn kiểu dáng quen thuộc của những mẫu Ssangyong từ trước tới nay. Xe sử dụng những đường nét cứng cáp, dứt khoát đầy ấn tượng. Cách vuốt thẳng từ đỉnh kính chắn gió xuống đuôi xe cho thấy một phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ.


SsangYong Tivoli ra mắt tại Việt Nam.

Mặt trước xe thanh thoát với những chi tiết tạo điểm nhấn như khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha bóng thấu kính, đèn sương mù lớn và góc cạnh. Ở phía sau, cụm đèn hậu tạo dáng hình chữ L, cản sau có gờ tạo vẻ khoẻ khoắn, đặc biệt khi nhìn chéo. Mâm xe kích thước 18 inch đi kèm lốp 215/45.



Tiến vào bên trong, Ssangyong Tivoli sở hữu nội thất bọc nỉ, mặt ghế có vân tạo cảm giác thoải mái. Một màn hình thông tin giải trí kích thước 7 inch trên bệ trung tâm tương thích với điện thoại thông minh (smartphone), camera lùi, và kết nối MP3, … Màn hình nhỏ trên bảng tap-lô hiển thị màu sắc thời trang, cung cấp toàn bộ các thông tin về tình trạng hoạt động của xe, trong đó đáng chú ý có cảnh báo va chạm và tình trạng hướng quay vô-lăng.


Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện ích như chỉnh volume, đàm thoại không dây, chức năng chỉnh tay ga hành trình (cruise control), giúp người lái nhàn nhã khi di chuyển trên cao tốc. Cốp sau có dung tích 423L và sẽ rộng hơn khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 xuống.

Tại Việt Nam, SsangYong Tivoli được trang bị xăng e-XGi160, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 126 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 157 Nm, kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp. Trang bị an toàn trên xe bao gồm: túi khí, dây đai an toàn tự căng, phanh ABS và đĩa phanh ở 4 bánh, …


Tại thị trường VIệt Nam, SsangYong Tivoli sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá như Hyundai i20 Active, Suzuki Vitara 2016, Ford Ecosport,  ...

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá ssangyong tivoli, ssangyong tivoli, xe ssangyong tivoli

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh chạy thử của Ssangyong Tivoli tại Ấn Độ

Mới đây phiên bản Ssangyong Tivoli đã một lần nữa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Chennai, Ấn Độ, lần này là do độc giả Nikhil Gavit của Motoroids. Ssangyong Tivoli, sản phẩm mới đầu tiên của...

SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.

Tân binh SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli giá hơn 600 triệu ở VN

Mẫu SUV cỡ nhỏ Tivoli của hãng xe Hàn Quốc được tích hợp khá nhiều tiện ích công nghệ, tiện ích nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác như Ford EcoSport...

Ssangyong Tivoli giá 630 triệu cạnh tranh Ford Ecosport

Mẫu SUV cỡ nhỏ với động cơ 1.6L, số tự động 6 cấp và có giá bán 630 triệu đồng sẽ cạnh tranh trực tiếp Ford Ecosport và Hyundai i20 Active.

SsangYong Thăng Long tổ chức lái thử Tivoli cho khách hàng Hà Nội

Sau khi ra mắt đại lý 3S SsangYong Thăng Long, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Tivoli được tập trung đẩy mạnh quảng bá trong cuộc đua bán hàng cuối năm với Ford EcoSport bằng hoạt động lái thử tại đại lý này.

Trải nghiệm xe Tivoli tại SsangYong Thăng Long 3S đầu tiên tại Việt Nam

Để đem đến trải nghiệm thực tế Tivoli, chiếc xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc, SsangYong Thăng Long đã tổ chức buổi lái thử trên phố.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.