Hà Nội: Xe bồn trộn bê tông đâm xe buýt, nhiều hành khách trên xe bị va đập, hoảng sợ

Khoảng 15h30 ngày 22/8 trên đường Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn trộn bê tông và xe buýt khiến nhiều hành khách đi trên xe buýt bị va đập hoảng sợ.


Cụ thể, vào thời gian trên, chiếc xe buýt số 74 chạy tuyến Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân khanh, di chuyển trên đường Mễ Trì hướng về ngã tư Mễ Trì - Phạm Hùng, khi đến điểm dừng đỗ trả khách trước cửa tòa nhà Sông Đà Sudico thì bị xe bồn trộn bê tông đi từ phía sau đâm phải. Cú đâm mạnh làm nhiều hành khách trên xe buýt bị va đập, hoảng sợ.

Theo một lái xe ôm chứng kiến vụ tai nạn cho biết, nhiều hành khách đi trên xe buýt hoảng sợ, một số người bị va đập, bị thương nhẹ. Tuy nhiên, ngay sau đó, hành khách trên xe buýt đã sang xe khác và tiếp tục cuộc hành trình.

Cũng theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, nguyên nhân tai nạn là xe buýt dừng đỗ trả khách bên làn xe ô tô; Tài xế xe bồn trộn bê tông cũng thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên mới xảy ra sự việc.
Tại hiện trường, xe bồn bị nát toàn bộ phần đầu bên phải, kính xe vỡ nát, các mảnh bắn tung tóe. May mắn tài xế xe bồn không bị thương, phần đuôi xe buýt bên góc trái cũng bị vỡ nát, hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn xảy ra đã làm tuyến đường Mễ Trì hướng ra ngã tư Mễ Trì - Phạm Hùng bị ùn ứ. Nhận được tin báo, CSGT quận Nam Từ Liêm đã có mặt phân làn giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến khoảng 16h40, xe cứu hộ tới hiện trường đưa xe bồn về bãi, giao thông trên tuyến đường này trở lại bình thường.

Thành Long (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Tai nạn kinh hoàng, xe tải mất lái lao như tên bắn vào xe buýt

Chiếc ô tô tải mất lái lao thẳng vào đầu xe buýt. Tai nạn xảy ra ngay trước mắt tài xế xe buýt nhưng người lái xe cũng không thể làm gì cứu vãn tình thế.

Mở 3 tuyến buýt thường kết nối với buýt nhanh BRT

Chiều 4-1, UBND TP Hà Nội có chỉ đạo tiếp tục hợp lý hóa mạng lưới tuyến xe buýt sau khi tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động

Hà Nội sẽ có 8 tuyến buýt nhanh BRT, tăng tốc vận tải khách công cộng

Theo quy hoach, giao thông công cộng Hà Nội sẽ có 8 tuyến xe buýt nhanh để kết nối giao thông công cộng.

Kinh hoàng cảnh xe buýt bay lên taluy như phim hành động

Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc xe buýt mất lái lao lên taluy trượt dài như cảnh phim hành động.

Đảm bảo an ninh, an toàn cho hành khách đi xe buýt nhanh BRT

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu các đơn vị liên quan đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, an toàn tài sản cho hành khách trong thời gian vận hành thử nghiệm tuyến xe buýt nhanh...

Trải nghiệm xe buýt “xanh” ở Hà Nội

Ngay khi tuyến xe buýt điện đầu tiên của Việt Nam vận hành kết nối với mạng lưới Thủ đô, nhiều người dân Hà Nội đã trải nghiệm và bày tỏ sự yêu thích với những chiếc xe hiện đại và thân thiện với môi trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.