Ngỡ ngàng với bản sao của xe Porsche Macan giá... 294 triệu đồng

Mẫu crossover cỡ nhỏ Kwid của hãng xe hơi Pháp Renault đã được bổ sung thêm phiên bản mạnh hơn, có giá khởi điểm chỉ 126 triệu đồng.

Renault Kwid là mẫu crossover cỡ nhỏ đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 9/2015 và gây sốc với giá bán chỉ dao động từ 256.968-353.000 Rupee (tương đương 87-120 triệu đồng), vào thời điểm đó.



Đến nay, hãng Renault lại tung ra phiên bản mới của dòng Kwid tại thị trường Ấn Độ mang tên 1.0 MT với giá dao động từ 382.776 - 395.776 Rupee (tương đương 126 - 131 triệu đồng).



Điểm nhấn riêng của Renault Kwid phiên bản mới chính là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít và hộp số sàn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 91 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp duy nhất.



Dự kiến, trong tương lai gần, Renault Kwid phiên bản máy xăng 1.0 lít sẽ có thêm hộp số tự động. Theo hãng Renault, Kwid 1.0 MT mới chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 23,01 km/lít, tương đương 4,3 lít/100 km.



Trước đây, Renault Kwid chỉ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 0,8 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 54 mã lực tại vòng tua máy 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 72 Nm tại vòng tua máy 4.368 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp. Theo hãng Renault, mức tiêu thụ nhiên liệu dựa trên thử nghiệm ARAI tại Ấn Độ của Kwid mới là 25,17 km/lít, tương đương 4 lít/100 km.



Theo hãng Renault, động cơ xăng 1.0 lít mới chỉ được áp dụng cho Kwid bản RxT và RxT (O) tại thị trường Ấn Độ. Để tạo điểm nhấn khác biệt với phiên bản sử dụng động cơ 0,8 lít, Renault Kwid 1.0 MT được bổ sung đề-can màu đen-trắng bên sườn. Ngoài ra, xe còn có nhãn '1.0' bên sườn như dấu hiệu nhận biết.



Bên trong Renault Kwid 1.0 MT mới có màn hình cảm ứng MEDIANAV 7 inch, hệ thống kết nối Bluetooth, định vị GPS, ghế bọc nỉ, cửa sổ trước chỉnh điện, túi khí người lái tùy chọn và khóa cửa điều khiển từ xa.


Anh Nguyễn (theo autopro/indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Xe nhỏ Renault KWID được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 90,5 triệu đồng

Hãng xe Renault (Pháp) vừa giới thiệu phiên bản xe siêu rẻ dành cho thị trường Ấn Độ. Phiên bản Renault ‘Kwid Live For More Edition’ mới sẽ có 2 phiên bản thông thường và Climber với mức giá dao động từ khoảng 226.700 – 459.500 Rupee (tương đương

Ôtô Ấn Độ có giá bán chỉ tương đương 90 triệu đồng

Phiên bản mới của Renault Kwid càng hấp dẫn nhờ kèm theo khá nhiều nâng cấp hữu dụng. Tiêu biểu gồm: camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, tựa tay cho hàng ghế sau, khe cắm điện 12 volt… Dây đai an toàn mới cũng được tinh chỉnh để có thể mở rộng hoặc rút

Xe Pháp dưới 100 triệu: "Của rẻ là của ôi"?

Renault Kwid, xe Pháp dưới 100 triệu đang được người Việt săn lùng, thực tế được các chuyên gia đánh giá rất thấp trong thử nghiệm an toàn Global NCAP với số điểm chỉ 1 sao.

Ô tô 4 chỗ của Pháp giá chỉ hơn 97 triệu có thể sẽ về Việt Nam

Thị trường ô tô Việt đang xôn xao trước một mẫu xe mới của hãng ô tô Pháp Renault mới trình làng với mức giá chỉ tương đương 97,4 triệu đồng. Đây được “mệnh danh” là mẫu ô tô rẻ nhất thế giới, và giới thạo xe Việt cũng khẳng định nếu mẫu xe này về

Xuất hiện ôtô Pháp giá “siêu rẻ” tại Ấn Độ

Hãng xe Pháp - Renault vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu Kwid với giá bán khởi điểm từ 293.000 Rupee tại thị trường Ấn Độ (tương đương 97,4 triệu đồng).

Có gì hay ở chiếc xe hơi thương hiệu Pháp giá 90 triệu đồng đang gây sốt?

Xe hơi Renault Kwid Pháp với phiên bản cao cấp nhất chỉ có mức giá 5.300 USD (khoảng 120 triệu đồng) trong khi bản thấp nhất được bán với giá 3.800 USD (khoảng 86 triệu đồng).

Loạt ô tô 300 triệu ra hàng 2017: Gom tiền chờ mua

Trong năm Đinh Dậu, hàng loạt mẫu ô tô giá rẻ chỉ từ 100 triệu đồng hứa hẹn sẽ “đại náo” thị trường thế giới.

Renault công bố kế hoạch 'Drive the Future' đầy tham vọng

Trong vòng 6 năm từ nay đến năm 2022, Renault sẽ ra mắt tới 21 mẫu xe mới, trong đó bao gồm 8 mẫu xe điện và 12 xe hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách