Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa


Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Báo cáo từ Auto Express cho biết phiên bản sản xuất Audi TT Sportback concept - được ra mắt tại Paris Motor Show 2014 - đã trở thành nạn nhân của việc cắt giảm chi phí của Volkswagen khi xảy ra bê bối Dieselgate cách đây 3 năm. Và bây giờ, khi VW đã khắc phục xong các hậu quả từ Dieselgate, Tập đoàn này mới nghĩ đến việc đưa Audi TT Coupe 4 cửa ra ánh sáng.


Mặc dù chiếc Sportback concept ban đầu được hình dung như một phiên bản bốn cửa của TT, nhưng theo Auto Express, trường hợp đó sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó, Audi sẽ chỉ cung cấp TT dưới phong cách của một chiếc coupe 4 cửa.




Đây sẽ là một sự thay đổi lớn, đặc biệt với doanh số của dòng sản phẩm Audi TT, vì trong suốt 10 năm qua, việc bán hàng của TT khá chậm chạp. Dữ liệu Carsalesbase chỉ ra rằng Audi chỉ bán được 2.294 xe TT tại Hoa Kỳ vào năm ngoái, ở châu Âu là 16.281 chiếc. So với 10 năm trước đó, doanh số của TT đã sụt giảm rất nhiều (năm 2008, TT tiêu thụ được 4.355 xe ở Mỹ và 38.335 xe ở châu Âu).




Mọi thông tin về Audi TT Coupe 4 cửa vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên, theo Auto Express, thế hệ tiếp theo của TT có khả năng sẽ được xây dựng trên một phiên bản cập nhật của nền tảng MQB. TT mới dự kiến sẽ có kích thước tương tự chiếc concept TT Sportback, nhưng sở hữu kiểu dáng mới, hấp dẫn hơn.


Dải động cơ của Audi TT tiếp theo vẫn chưa được xác nhận, nhưng chiếc coupe 4 cửa mới của thương hiệu Đức chắc chắn sẽ được cung cấp với một loạt lựa chọn động cơ xăng, cùng với một hệ thống hybrid nhẹ 48V. Trong tương lai, Audi cũng có thể bổ sung thêm một vài biến thể plug-in hybrid hay điện hoàn toàn cho TT.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-tt-the-he-tiep-theo-se-la-mot-chiec-coupe-4-cua.html

TIN LIÊN QUAN

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống' dưới dạng mô hình thu nhỏ

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Thua lỗ 10% từ vụ 'Dieselgate' Audi, Porsche vẫn trụ vững

Với tổng số 18.392 chiếc xe được bán ra tháng trước, tăng 7,5 phần trăm so với năm 2015, Audi đạt kỉ lục lần thứ 63 liên tiếp trong tháng Ba. Có được con số này là nhờ sự ra đời của A4 và sự phổ biến ngày càng rộng rãi của những chiếc SUV tại Mỹ.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi RS5 Sportback 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ, giá 1,7 tỷ đồng

Mẫu coupe thể thao 5 cửa hiệu suất cao Audi RS5 Sportback 2019 sẽ được bán ở Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm 72.400 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Mức giá này chênh lệch khá cáo so với “người anh em” 5 cửa của RS5 Coupe đến 4.200 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.