Mercedes-AMG G63 2019 đầu tiên về Việt Nam, liệu có phải là chiếc Minh


Mercedes-AMG G63 2019 đầu tiên về Việt Nam, liệu có phải là chiếc Minh

Đây cũng chính là mẫu xe mà Minh 'nhựa' đã đặt hàng và đang đợi xe về, tuy nhiên, có lẽ chiếc AMG G63 vừa về Việt Nam không thuộc sở hữu của vị đại gia này vì xe được bắt gặp khi đang 'nằm im' trên xe chuyên dụng ở Đà Nẵng.


Dù đã được phủ bạt nhằm che giấu 'thân phận' nhưng vì tấm bạt phản chủ và để lộ nguyên phần đuôi cũng như bộ la-zăng của chiếc SUV, nhờ đó mà xác định được đây chính là một chiếc Mercedes-AMG G63 đời 2019. Hiện chưa rõ chiếc xe được nhập về theo hình thức tư nhân hay chính hãng.




Chiếc xe sau đó đã được bắt gặp khi đang lăn bánh qua cầu Rồng với tấm biển 'Xe xin số'


AMG G63 2019 đầu tiên của Việt Nam nổi bật với kiểu dáng to lớn và hầm hố với những đường gấp khỏe khoắn đặc trưng, hầu hết ngoại thất đều được sơn trong màu xám mờ khiến tổng thể xe càng trở nên hấp dẫn.


G63 đời mới dễ dàng được phân biệt với mẫu xe tiền nhiệm nhờ các cụm đèn pha thiết kế lại, sử dụng bóng đèn LED toàn phần cùng thanh cản va trước tinh chỉnh, hốc gió thể thao hơn và lưới tản nhiệt sửa đổi để tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.




Vòng ra phía sau, Mercedes-AMG G63 2019 tiếp tục được nhận diện với đèn hậu làm mới và cản sau vạm vỡ hơn. 'Ông vua địa hình' cưỡi trên các bánh xe đa chấu kép, được hoàn thiện trong màu sơn đen - đây là trang bị hoàn toàn mới của đời xe 2019.


Về truyền động, sức mạnh của Mercedes-AMG G63 đời 2019 đến từ khối động cơ xăng tăng áp kép, V8 dung tích 4.0 lít, sản sinh 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn. Thiết lập này giúp AMG G63 mới chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 220 km/h.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-g63-2019-dau-tien-ve-viet-nam-lieu-co-phai-la-chiec-minh-nhua-da-dat-hang.html

TIN LIÊN QUAN

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...