Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra thêm hình ảnh, đồng thời xác nhận rằng Mazda3 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này.



Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hình ảnh Mazda vừa tiết lộ cho thấy tại Triển lãm ô tô Los Angeles tới đây (từ 30/11 đến 9/12), Mazda3 thế hệ mới sẽ trình làng với cả bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết phiên bản 2019 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một thế hệ xe Mazda mới, chứ không riêng Mazda3.


Theo đó, Mazda3 thế hệ thứ 4 sẽ dùng kết cấu SkyActiv-Vehicle Architecture mới, được giới thiệu là khỏe hơn và cho xe tính năng vận hành tốt hơn. Mazda cho biết cơ sở gầm bệ mới này đem lại cảm giác cân bằng tự nhiên tốt nhất.




Mazda3 thế hệ mới cũng sẽ dùng động cơ SkyActiv phiên bản mới nhất. Hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ thông tin chi tiết, chỉ nói rằng động cơ này cho phép người lái kiểm soát tốt tốc độ xe trong mọi tình huống.


Chắc chắn sẽ có động cơ xăng SkyActiv-X sử dụng hệ thống đánh lửa không cần bugi (Spark Controlled Compression Ignition), dung tích 2.0L, dự kiến cho công suất khoảng 190 mã lực và mô-men xoắn 170 lb-ft (230Nm).




Về hình thức, Mazda3 thế hệ mới sẽ vẫn theo triết lý thiết kế Kodo của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.


Hình ảnh vừa được công bố phần nào cho thấy phiên bản hatchback sẽ có thiết kế mềm mại nhiều cảm xúc hơn, với đường nét thiết kế lấy từ chiếc Kai Concept đã ra mắt hồi năm ngoái. Trong khi đó, bản sedan có vẻ như sẽ theo phong cách truyền thống hơn. Như vậy, Mazda3 sẽ có phổ khách hàng rộng hơn.


Dự kiến Mazda3 thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm 2019.


(Nhật Minh – Dân trí/Theo Carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2019 hé lộ diện mạo của cả hai bản sedan và hatchback qua teaser mới

Sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 này, tại Triển lãm Los Angeles 2018, Mazda3 2019 mới đây lại được tiết lộ thêm một chút thông tin thông qua tấm teaser nhá hàng tiếp theo.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Nguyên mẫu Mazda3 mới được bắt gặp thử nghiệm với đơn vị Skyactiv-X hoàn toàn mới

Mazda gần đây đã công bố kế hoạch cho động cơ Skyactiv-X công nghệ cao, hãng xe Nhật cũng đã bắt đầu thử nghiệm hệ truyền động mới trên nhiều nguyên mẫu của thương hiệu.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Xe bán chạy Mazda3 sắp có phiên bản mới

Mazda vừa hé lộ một phần hình ảnh của mẫu Axela 2016 (còn được biết đến với tên gọi Mazda3 trên toàn cầu) trong một tờ báo của Nhật.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời