Tháng 11: Chuỗi sự kiện “Honda – Trọn Niềm Tin 2018” tiếp tục được tổ chức tại 12 tỉnh thành


Tháng 11: Chuỗi sự kiện “Honda – Trọn Niềm Tin 2018” tiếp tục được tổ chức tại 12 tỉnh thành

Tại Việt Nam, Honda đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ bên cạnh tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn nhân lên niềm vui tham dự, niềm vui mua sắm cho khách hàng. Mới đây nhất, viêc ra mắt mẫu xe PCX HYBRID hoàn toàn mới với công nghệ HYBRID – cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hướng tới bảo vệ môi trường, hay những nỗ lực tuyệt vời của Honda Việt Nam trong tài trợ phát sóng giải đua xe chuyên nghiệp MotoGP và tổ chức các sự kiện phát sóng trực tiếp MotoGP, dấu ấn 10 năm tổ chức cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda (EMC) là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực hiện thực hóa khẩu hiệu thương hiệu “Sức mạnh của những Ứớc mơ”.




Tiếp nỗ lực đó, HVN đã thực hiện chương trình “Honda – Trọn niềm tin” bắt đầu năm 2017 như một sự tri ân sâu sắc tới sự tin tưởng và sử dụng của khách hàng với các sản phẩm của HVN. Đây cũng là sự kiện giúp HVN tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.




Bước sang năm 2018, Honda Việt Nam tiếp tục nhân rộng chương trình “Honda – Trọn niềm tin” tới các khách hàng tin dùng sản phẩm của Honda lên phạm vi toàn quốc. Theo đó, từ đầu tháng 10 năm 2018 đến hết tháng 3 năm 2019, HVN sẽ mở rộng quy mô tổ chức sự kiện tới 60 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số 79 sự kiện lớn nhỏ. Qua việc gia tăng các địa điểm tổ chức chương trình (tăng 25 tỉnh thành so với năm 2017) HVN hi vọng sẽ ngày càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.




Tháng 10/2018 vừa qua, HVN đã chính thức khởi chạy chuỗi sự kiện “Honda -Trọn niềm tin” tới 12 tỉnh thành đầu tiên trên cả nước, thuộc ba miền bắc trung nam. Vĩnh Long, Lâm Đồng, Quảng Bình, Thanh Hóa, An Giang, Tây Ninh, Quảng Trị, Thái Bình, Đồng Tháp, Bình Phước, Quảng Nam, Nam Định là những tỉnh thành đầu tiên HVN triển khai chương trình, thu hút hơn 45.000 lượt khách đến tham dự.







Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô. Đây là hoạt động hoàn toàn mới giúp khách hàng yêu mến các sản phẩm của HVN nói chung và sản phẩm xe ô tô của công ty nói riêng có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.


Trong tháng 11 tới, chuỗi sự kiện “Honda – Trọn Niềm Tin 2018” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 12 tỉnh thành, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của Honda Việt Nam.




Tiếp tục nỗ lực trong tổ chức chuỗi sự kiện “Honda- Trọn niềm tin 2018”, Honda Việt Nam hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.






Lịch trình chi tiết chương trình trong tháng 11/2018 như sau:




PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/thang-11-chuoi-su-kien-honda-tron-niem-tin-2018-tiep-tuc-duoc-to-chuc-tai-12-tinh-thanh.html

TIN LIÊN QUAN

Honda tổ chức chuỗi sự kiện tri ân cực lớn tới khách hàng trong tháng 8

Thông qua chuỗi sự kiện “Honda - Trọn Niềm Tin”, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành trong hơn 20 năm qua.

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Chương trình “Honda – Trọn Niềm Tin” đón hơn 44.000 lượt khách trong tháng 12

“Honda – Trọn Niềm Tin” đón hơn 44.000 lượt khách trong tháng 12. Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam tự hào luôn gắn bó với đời sống người dân.

“Honda – Trọn niềm tin” thu hút sự quan tâm của nhiều người

“Honda – Trọn niềm tin” – chương trình tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng Việt đối với thương hiệu Honda đã thu hút tới 23.000 lượt khách tham gia.

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Năm 2018 tiếp tục là năm Honda Việt Nam nỗ lực không ngừng để đưa MotoGP 2018 đến gần hơn với khán giả Việt, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART- “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Chín chặng đua MotoGP 2018

Honda phục vụ gần 38.000 lượt khách thay dầu miễn phí trong tháng 10

Nhằm tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, trong năm 2017, Honda Việt Nam ra mắt một chương trình hoàn toàn mới...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc