Hyundai Elantra có thêm bản thể thao, giá từ 22.400 USD

Để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan hạng C, Avante Sport 2019 vừa được Hyundai giới thiệu tại quê nhà với những nâng cấp ở cả thiết kế và trang bị.



Hyundai Elantra có thêm bản thể thao, giá từ 22.400 USD

Hyundai đã bắt đầu phân phối Elantra 2019 tại thị trường Mỹ cách đây hai tháng và sẽ trình làng phiên bản thể thao của mẫu sedan này tại Triển lãm ôtô Los Angeles sắp tới. Thế nhưng, người tiêu dùng Mỹ sẽ không phải chờ đợi lâu để chiêm ngưỡng biến thể này, khi Avante Sport 2019 vừa chính thức ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc.




Tại xứ sở kim chi, Elantra có tên gọi khác là Avante, đây cũng là khác biệt duy nhất so với bản dành cho thị trường Mỹ. Dự kiến, Elantra Sport và Avante Sport sẽ gần như giống hệt nhau về thiết kế, hệ truyền động cũng như những trang bị đi kèm.




Sự nâng cấp đầu tiên đến từ hệ thống động lực. Elantra Sport 2019 sử dụng động cơ tăng áp GDI 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Đây cũng chính là khối động cơ mà Kia trang bị cho mẫu Cerato GT ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA vừa qua.




Sức mạnh được truyền tới trục trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Tương tự người đồng nghiệp Kia Cerato GT, Hyundai Elantra Sport cũng được cải tiến hệ thống treo, chuyển từ bán động lập kiểu thanh xoắn sau sang đa liên kết, đi kèm bộ phanh cỡ lớn, giúp xe vận hành êm ái và ổn định hơn.




So với mô hình cơ sở, Elantra Sport 2019 có một số thay đổi ở ngoại thất theo hướng thể thao và năng động hơn. Lưới tản nhiệt Cascading thiết kế dạng các mắt lưới đan xen, thay thế kiểu thanh ngang quen thuộc. Mâm xe hợp kim được tạo kiểu vuông vức hơn, đồng thời gia tăng kích thước lên 18 inch.




Ở phía sau, điểm nhận dạng của Elantra Sport 2019 với bản thường là cặp ống xả kép được lắp đặt về bên phải của xe.




Bên trong, khoang nội thất của xe được làm mới với da bọc màu đen hoặc đỏ và vô lăng đáy phẳng (tích hợp lẫy chuyển số ở bản dùng hộp số tự động). Một số nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm các miếng ốp trang trí giả sợi carbon, bàn đạp bọc nhôm và ốp bậc cửa bằng kim loại.




Ngoài mức tiêu thụ nhiên liệu 8,3 l/100 km, hãng xe Hàn Quốc chưa tiết lộ bất kỳ thông số vận hành nào khác của Elantra Sport 2019.




Theo bảng giá được Hyundai công bố tại thị trường Mỹ hai tháng trước, biến thể này sẽ có mức giá từ 22.400 USD cho bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 23.500 USD đối với bản trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.


(Hà Phong – Zing/Theo Carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai ra mắt trước phiên bản Elantra Sport 2019 tại quê nhà

Những điểm khác biệt so với phiên bản thường của chiếc Elantra Sport là ở bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao có kích thước 18 inch và được sơn hai màu tương phản, ốp hông to

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử