Giá “cắt cổ”, Bugatti Chiron vẫn bán đắt như tôm tươi

Hãng xe Trung Quốc mới đây đã giới thiệu mẫu SUV Zotye SR8 mới làm 'dậy sóng' thị trường. Điểm thu hút của mẫu xe này không phải bởi những tính năng công nghệ hiện đại mà nằm ở kiểu dáng thiết kế gần như được sao in từ mẫu SUV hạng sang Porsche Macan.

So với phiên bản gốc, diện mạo tổng thể của Zotye SR8 không có nhiều khác biệt. Điểm mới ở mẫu xe này chỉ nằm ở một vài chi tiết nhỏ như cụm đèn pha hai bên thiết kế lớn và kéo dài sang hai bên, lưới tản nhiệt màu đen và đèn hậu kèo dài hơn.



Nhìn từ xa, rất khó để phân biệt giữa Zotye SR8 và Porsche Macan.

Trong khi đó, bên trong ca-bin, dù không được trang bị nhiều công nghệ, nhưng SR8 vẫn được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại hệt như bản gốc Porsche Macan. Chỉ khác ở chỗ vô-lăng xe, bảng điều khiển trung tâm và đồng hồ trên bảng điều khiển được bố trí thấp hơn đôi chút so với Macan chính hiệu.

Ngoài ra, điểm nhấn lớn nhất mà mẫu xe 'nhái' Zotye' gây chú ý với khách hàng chính là giá bán. Theo Carnewschina, mẫu SUV này được công bố giá bán cực kì rẻ, chỉ từ 88.800 đến 99.900 nhân dân tệ (tương đương khoảng 294 đến 331 triệu đồng).



Nội thất của Zotye SR8.

Mức giá này khiến nhiều người phải 'choáng' khi chỉ 'bèo bọt' ngang một chiếc Chevrolet Spark hay Nissan Note. Trong khi đó, đáng chú ý hơn, tại thị trường Trung Quốc, phiên bản Porsche Macan gốc lại có giá bán lên đến 558.000 nhân dân tệ.

Xem thêm những hình ảnh về mẫu xe này:







Anh Nguyễn (theo otos/carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

Porsche Macan nhái giá 300 triệu sẽ ra mắt tháng 9/2016

Những bức ảnh ở bãi đỗ xe cho thấy chiếc Zotye SR8, một bản nhái trắng trợn Porsche Macan đã sẵn sàng ra mắt thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 88.800 nhân dân tệ (khoảng 300 triệu VND).

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Ra mắt xe nhái 'Porsche Macan' tại triển lãm Bắc Kinh

Những hình ảnh mới nhất cho thấy sự việc còn 'nghiêm trọng' hơn cả suy nghĩ ban đầu của mọi người ở thời điểm lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên SR8 vào năm ngoái, với toàn bộ thiết kế nội thất của nguyên mẫu.

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Ngỡ ngàng với bản sao của xe Porsche Macan giá... 294 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc mới đây đã giới thiệu mẫu SUV Zotye SR8 mới làm 'dậy sóng' thị trường. Điểm thu hút của mẫu xe này không phải bởi những tính năng công nghệ hiện đại mà nằm ở kiểu dáng thiết kế gần như được sao in từ mẫu SUV hạng sang Porsche

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ