Bị rò rỉ diện mạo, BMW 8-Series Convertible 2019 đành ra mắt sớm hơn dự định


Bị rò rỉ diện mạo, BMW 8-Series Convertible 2019 đành ra mắt sớm hơn dự định

Theo kế hoạch trước đó, BMW 8-Series Convertible 2019 sẽ được công bố chính thức vào cuối tháng 11 tới trong khuôn khổ Triển lãm Los Angeles 2018, và việc ra mắt trực tuyến sẽ diễn ra trước đó khoảng một hai tuần như thường lệ. Tuy nhiên, vì sự cố rò rỉ hình ảnh gần đây mà 8-Series Convertible được hé lộ sớm hơn, dự kiến xe sẽ có mặt tại các đại lý BMW toàn cầu vào tháng 3 năm sau.




Về cơ bản, BMW 8-Series Convertible vẫn giống với bản coupe - ngoại trừ việc phần mui cứng được thay bằng mui mềm có khả năng đóng/mở tự động trong 15 giây ở tốc độ 48 km/h giờ và đuôi xe có thêm hệ thống chống lăn tự động với 2 thành chống lăn làm bằng nhôm cường lực có thể được kích hoạt bất cứ lúc nào.




Những chi tiết còn lại của xe hoàn toàn trung thành với chiếc coupe, từ những đường cong quyến rũ kết hợp với các gân xe khỏe khoắn, cá tính, phần đầu ấn tượng nhờ lưới tản nhiệt quả thận kép cỡ lớn đặc trưng, cụm đèn pha LED thích ứng tích hợp thêm công nghệ laser, cho đến ống xả kép hình thang thể thao và cụm đèn hậu LED ở đuôi xe. 8-Series Convertible mới cưỡi trên các mâm hợp kim M 20 inch trọng lượng nhẹ.




Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng cung cấp gói tùy chọn M Carbon Exterior Package dành cho các khách hàng muốn có một chiếc BMW 8-Series mui trần thể thao hơn, mạnh mẽ hơn, gói này bổ sung hàng loạt bộ phận thân xe làm từ sợi carbon như ở hốc gió, ốp gương chiếu hậu hay khuếch tán sau.




Đối với nội thất, khoang lái của 8-Series Convertible giống hệt những gì mà bản coupe sở hữu ngoại trừ việc có thêm nút bấm để điều khiển mui xe và tính năng làm ấm cổ người ngồi phía trước tích hợp trong mỗi tựa đầu ghế.




Ngoài ra, mẫu xe mui trần hàng đầu của BMW còn có thêm bộ đổi hướng gió đặt ở giữa 2 ghế trước hoặc gấp gọn và cất cốp tùy theo nhu cầu người dùng.






Mặc dù có kiểu dáng rất sang trọng và đẳng cấp nhưng hãng xe Đức lại liệt 8-Series Convertible 2019 vào danh mục xe thể thao của thương hiệu. Tương tự như coupe, cấu hình cao nhất của 8-Series mui trần là bản M850i xDrive, vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít cho ra 523 mã lực và 748Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.




BMW M850i xDrive Convertible có giá bán khởi điểm dự kiến là 121.400 USD (~ 2,82 tỷ VNĐ), đắt hơn 10.000 USD (~ 232 triệu VNĐ) so với bản coupe.














Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bi-ro-ri-dien-mao-bmw-8-series-convertible-2019-danh-ra-mat-som-hon-du-dinh.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.