Cả nghìn người chen lấn cuồng bạo ở Đài Loan vì Pokemon Go

Pokemon Go đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới, và dường như người dân Đài Loan (Trung Quốc) chính là những game thủ nhiệt tình nhất của trò chơi thực tế ảo này.


Dòng người vội vàng ào đi săn thú ảo Pokemon

Một đoạn video được ghi lại ở thành phố Đài Bắc cho thấy, đám đông hỗn loạn tới cả nghìn người chơi đã đổ xô đi bắt con Pokemon hiếm tên Snorlax.

Video này có hơn 3,4 triệu lượt xem sau khi được chia sẻ trên Facebook vào hôm 20-8 và sau đó đăng lên Youtube.

Trong video, người xem có thể thấy đám đông đổ về một ngã tư ở khu vực có vẻ là quận Tân Bắc Đầu với “tâm thế” hối hả như trong các cuộc thi marathon hay trong nỗ lực chạy thoát thân khỏi các vụ tấn công khủng bố.

Trong khi tờ Time chưa chứng minh được tính xác thực của video này, truyền thông Trung Quốc cho biết, khu vực Tân Bắc Đầu hàng ngày có rất nhiều người chơi Pokemon Go tới để săn bắt những con Pokemon đặc biệt thường xuất hiện quanh đây. Những đám đông game thủ như vậy khiến lực lượng dân phòng và cảnh sát Đài Bắc phải tăng cường tuần tra, kiểm soát tại khu vực này.

Quang Vinh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Hàng ngàn người gây náo loạn đường phố vì Pokemon Go

Sự việc này mới xảy ra cách đây không lâu tại Đài Loan thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế bởi hình ảnh hàng ngàn người đã đổ xuống đường chỉ để tìm bắt 1 con Pokemon độc mang tên Snorlax.

Hà Nội: Nhiều người vi phạm giao thông do mải "săn" Pokemon GO

Mới xuất hiện tại Việt Nam được vài ngày nhưng trò chơi điện tử có tên Pokemon GO đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng”.

Mải mê chơi Pokemon GO, cô gái bị giật phăng iPhone 6 Plus

Mải mê “dán mắt” vào màn hình điện thoại để bắt Pokemon ở công viên Tao Đàn, cô gái bị tên cướp giật chiếc điện thoại hiệu iPhone 6 Plus. May mắn, tên cướp ngay sau đó đã bị bảo vệ bắt giữ cùng tang...

Đâm xe vào lớp học vì Pokemon Go

Vừa săn Pokemon vừa lái xe là một sự kết hợp không mấy tốt đẹp, và lại có thêm một vụ tai nạn nữa, lần này là ở Úc.

Choáng váng khi người chơi Pokemon Go "phá nát" dữ liệu bản đồ

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo đang gây sốt trên thế giới. Vậy nên, dễ hiểu khi tới Việt Nam, trò chơi này được nhiều người – đặc biệt là các bạn trẻ - đón nhận nhiệt tình tới vậy. Nhưng khi...

Mải chơi Pokemon Go, lái xe tông chết người

Một lái xe tải ở Nhật Bản vừa điều khiển xe vừa chơi Pokemon GO nên đã đâm vào hai người đi bộ, làm một người thiệt mạng và người còn lại bị thương.

Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành một đống sắt vụn

Một lái xe ở Auburn, New York đã đâm xe vào cây trong một buổi tối thứ Ba trong khi đang chơi một trò chơi thực tế ảo rất phổ biến hiện nay - Pokémon Go.

Lamborghini Aventador phong cách Pokemon tại Nhật Bản

Ngoại thất màu vàng của siêu xe Aventador phiên bản kỉ niệm 50 năm được trang trí thêm một số họa tiết theo phong cách của nhân vật Pikachu trong tựa game Pokemon.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và