GeigerCars "tăng lực" cho Viper ACR lên tới 765 mã lực

Viper ACR là một trong những chiếc xe đua nhanh nhất trên thế giới. Đó cũng là lý do khiến các hãng tùy chỉnh đặc biệt yêu thích Viper ACR, và GeigerCars cũng không ngoại lệ.


Nếu vẫn chưa hài lòng với sức mạnh động cơ của chiếc Dodge Viper ACR, các chủ sở hữu có thể nhờ tới GeigerCars nâng cấp nó với giá tiền khoảng 46.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ VNĐ).


Tất cả những gì GeigerCars sẽ làm chính là 'tăng lực' cho ACR từ khối động cơ hút khí tự nhiên V10 8,4 lít 645 mã lực và 814Nm mô-men xoắn.


Dodge Viper xuất hiện tại New York: 'Rượu cũ bình mới'



Sau những tùy chỉnh về các chi tiết của động cơ như van, lò xo, trục cam, hệ thống ống xả...và một số đổi mởi từ ECU thì chiếc ACR có thể mạnh mẽ tới 765 mã lực, ngang với một chiếc hypercar Ferrari F12tdf.


Ngoài việc giúp ACR nhanh hơn nữa, hãng độ GeigerCars cũng cung cấp một loạt các điều chỉnh giúp gia tăng tính khí động học, trong đó có gói cải thiện lực ép bao gồm một cản gió nổi bật hơn rất nhiều, một bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trước sợi carbon cùng một tập hợp các bánh xe hợp kim.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bản độ Ford F-150 Raptor mạnh 520 mã lực và 731Nm mô-men xoắn cực đại

Các khách hàng cũng rất hài lòng với khoang cabin thoải mái của F-150 Raptor (ngay cả khi chưa được mua thêm gói nâng cấp Luxury từ công ty). Tuy nhiên, GeigerCars nhận thấy từng đó là chưa đủ với F-150 Raptor.

Dodge Viper ACR thêm chất thể thao với mâm độ ADV.1

Là phiên bản hiệu năng cao nhất và cuối cùng của dòng xe thể thao Mỹ Viper, chiếc Dodge Viper ACR càng trở nên bắt mắt và thể thao với bộ mâm ADV.1 'hàng thửa'.

"Tạm biệt" 5 mẫu xe sang

Sắp có phiên bản mới hoặc doanh số bán ra thấp nên ngừng sản xuất, đó là lý do được đưa ra để 'chào tạm biệt' những mẫu xe một thời được yêu chuộng trên thị trường.

Những siêu xe đẳng cấp bị khai tử đầy tiếc nuối

Trong thế giới xe luôn tồn tại những siêu phẩm đầy hấp dẫn nhưng lại không được tiếp tục duy trì, vì nhiều lý do khác nhau.

Siêu xe hiếm GTX Devon được rao bán trên eBay

Chỉ hai chiếc Devon GTX được sản xuất trên toàn thế giới. Mức giá ban đầu là 500.000 USD. Mới đây xe được rao bán trên eBay cùng mức giá chỉ 200.000 USD.

Ngỡ ngàng với Honda 67 thay máy 250cc cực mạnh của Kawasaki

30 năm sau đó, Millyard đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng chơi mô tô bởi các sáng tạo độc đáo, thậm chí là 'điên rồ' của mình - chẳng hạn như chiếc Millyard Viper V10 được trang bị động cơ V10 8.3l từ siêu xe Dodge Viper. Trước đây vào năm 1999,

6 xe cơ bắp người Mỹ sẵn sàng nợ nần để sở hữu

Danh sách 6 xe cơ bắp Mỹ được yêu thích nhất, đánh giá dựa trên số xe mới chạy ngoài đường và cách người Mỹ trả tiền mua xe.

TOP 8 mẫu xe bị dừng sản xuất vĩnh viễn tại Mỹ

Điều này có nghĩa là, các mẫu xe này cũng sắp bị khai tử tại các thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.