Euro Auto giao 20 xe BMW 7 và 5 Series cho Five Stars Limousine SG

Lô xe 20 chiếc gồm dòng BMW 730Li và 520i vừa được Euro Auto bàn giao cho Five Stars Limousine SG, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Được xem là những dòng xe tiêu biểu cho chuẩn mực của sự sang trọng, dòng xe BMW 7 Series và BMW 5 Series (BMW 730Li và BMW 520i) sẽ đồng loạt được đưa vào sử dụng cho việc đáp ứng các nhu cầu di chuyển, đồng thời trải nghiệm những tiện ích cao cấp và cảm giác thư giãn hoàn hảo, cho các khách hàng VIP chọn sử dụng dịch vụ của Five Star Limousine SG tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Lễ bàn giao, ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ: “Với sự kiện bàn giao 20 xe lần này đến công ty Five Star Limousine SG, chúng tôi tự hào được góp phần vào việc kiến tạo nên tương lai của ngành dịch vụ vận chuyển hạng sang tại thị trường Việt Nam. Để thực hiện điều đó, chúng tôi mang đến dòng xe BMW 7 Series mới – dòng xe sở hữu các phát kiến mang tính đột phá, tiện nghi bậc nhất, thiết kế đương đại cùng khả năng vận hành hiệu quả và khí động học ấn tượng. Bên cạnh đó, dòng xe BMW 5 Series cũng hoàn toàn có đủ khả năng mang đến cảm giác êm ái và sang trọng, đặc biệt phù hợp với những chuyến đưa đón dành riêng cho giới doanh nhân.”.

Hiện tại, Euro Auto đang phân phối chính hãng dòng xe BMW 730Li với mức giá 4,098 tỉ đồng và BMW 520i với giá 2,098 tỉ đồng.

Five Stars Limousine SG là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam, hoạt động chủ yếu ở khu vực TP.Hồ Chí Minh, với những dòng xe đẳng cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu bao gồm: BMW, Mercedes-Benz và President Limousine. Một số dịch vụ của công ty như: Cung cấp các gói dịch vụ đưa đón khách VIP, chủ doanh nghiệp theo giờ, ngày, tháng, các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp có quy mô, tập đoàn và các khách sạn/resort cao cấp. Cung cấp dịch vụ đón tiễn cao cấp tại sân bay và ngay chân máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cung cấp xe cưới 5 sao và những tiện ích khác.


L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Euro Auto bàn giao lô xe BMW 7 Serie và BMW Series 5 cho Five Star Limousine SG

Ngày 16/8, Euro Auto đã công bố việc bàn giao lô xe lớn nhất từ trước đến nay gồm 20 chiếc xe BMW cho công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam (Five Stars Limousine SG).

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Phiên bản giới hạn BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ gây chú ý với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng phát sáng và cần chuyển pha lê tương tự nhưchiếc 8 Series.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Dịch vụ cho thuê xe DCar Limousine giá rẻ tại Hà Nội

Được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và kết tinh từ đời xe DCar Business, DCar Limousine là loại xe phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp, sử dụng chuyên chở chuyên gia, dịch vụ cho thuê xe DCar Limousine hay thực hiện các chuyến đi đường dài.

Cadillac One - Limousine bọc thép mới của Tổng thống Donal Trump

Chiếc Cadillac One tiếp tục trải qua các bài kiểm tra nâng cao, trước khi trở thành chiếc limousine mới nhất của Tổng thống Mỹ.

Cadillac One - Limousine bọc thép mới của Tổng thống Donal Trump

Chiếc Cadillac One tiếp tục trải qua các bài kiểm tra nâng cao, trước khi trở thành chiếc limousine mới nhất của Tổng thống Mỹ.

Sững sờ với dàn xe cao cấp Limousine chở khách tại Ninh Bình

Được biết đây là dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp được cung cấp bởi NinhBinhCar phối hợp cùng X.E Viet Nam, triển khai từ đầu năm 2016 nhằm mang đến cho hành khách tại Ninh Bình chất lượng phục vụ cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu