Lamborghini Murcielago LP640 vàng bất ngờ "tái xuất" tại Sài Gòn

Sau khoảng thời gian 'quy ẩn', chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng đã 'tái xuất' đường phố Sài Gòn.


Lamborghini Murcielago được hãng siêu xe Italia sản xuất từ năm 2001 đến 2011 với số lượng bán ra khoảng 4,099 chiếc. Và chiếc Murcielago LP640 thuộc thế hệ thứ hai, ra mắt năm 2006.


Dàn siêu xe triệu đô 'đua nhau' xuống phố dịp cuối tuần tại Sài Gòn


Tại Việt Nam, Murcielago cũng đã được các đại gia ưu ái đặt về ngay sau khi xe ra mắt. Trong số những chiếc Murcielago xuất hiện tại Việt Nam thì chiếc LP640 trong bài là chiếc Lamborghini Murcielago có màu sơn vàng độc nhất.


Trước đây Murcielago LP640 này thuộc sở hữu của Cường Đô La tuy nhiên sau một thời gian Murcielago LP640 đã được chuyển nhượng cho một vị đại gia khác.


Được biết, sau khi về tay chủ mới Murcielago LP640 đã được chủ nhân tô điểm bằng cách dán Decal đỏ chạy dọc thân xe.


Và hình ảnh độc đáo này đã được chuyên trang Autogespot- một trong những chuyên trang về siêu xe nổi tiếng của Hà Lan đăng tải.


Tuy nhiên, theo hình ảnh mới nhất của Murcielago LP640 dưới đây thì có vẻ chủ xe đã cho xe trở lại nguyên bản khi xe không còn đường viền to bản màu đỏ chạy dọc từ đầu đến đuôi xe


Cũng giống hầu hết các mẫu xe của Lamborghini, Murcielago LP640 được trang bị động cơ V10 6.5L từ đó tạo ra sức mạng lên đến 640 mã lực, giúp chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ với 3.4s trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.


Xe sở hữu chiều dài 4.610 mm, chiều rộng 2.057 mm, chiều cao 1.135 mm. Đi kèm với đó là mức tiêu thụ nhiên liệu là 29 L/100 km trong môi trường đô thị, và 18 L/100 km khi ra cao tốc.

Lamborghini Murcielago tái xuất tại Sài Gòn. Video: Anh Xuân

Khi di chuyển, Murcielago LP640 trông giống như mũi tên vàng chói sáng trên đường phố.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh Ngọc Bách

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được

"Hàng hiếm biển khủng" Lamborghini Murciélago LP640 tại Việt Nam lên đời ngoại thất

Tại sự kiện Car & Passion 2011, Murciélago xanh cốm luôn sát cánh với Murciélago màu vàng, lúc bấy giờ vẫn thuộc sở hữu của Cường Đô La, và Murciélago SV từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Lamborghini Murcielago độ cầu sau cùng "dàn ngoài" kiểu Murcielago SV

Dù được sản xuất từ hơn 10 năm trước, tuy nhiên chiếc Lamborghini Murcielago đời 2007 vẫn đầy hấp dẫn khi được chủ xe độ 'dàn ngoài' kiểu Murcielago SV và chuyển sang dẫn động cầu sau.

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về nước vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh rao bán và

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành

Nguoiduatin - Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe