Đánh giá nội thất Hyundai Elantra Sport - Thể thao, hiện đại

Tương tự như phiên bản Elantra sedan phổ thông, Elantra Sport cũng được lắp ráp tại Việt. Xe bao gồm tùy chọn 6 màu sơn: đen, trắng, bạc, vàng cát, be, đỏ. Hyundai Elantra Sport gồm ba phiên bản: Elantra 1.6 MT, Elantra 1.6 AT và Elantra 2.0 AT được bán ra với giá lần lượt là 549 triệu, 609 triệu và 659 triệu đồng. Mẫu xe thể thao này sẽ là đối thủ đáng gờm với một số tên tuổi như Honda Civic và Ford Focus khi có lợi thế cạnh tranh về giá.

Đánh giá nội thất Hyundai Elantra Sport - Thể thao, hiện đại

Đánh giá nội thất Hyundai Elantra Sport

Nội thất Hyundai Elantra Sportnổi bật với tông màu đen - đỏ đi kèm nhiều chi tiết nhựa dạng carbon và chrome mang đến cảm giác thể thao đặc biệt. Nhờ sở hữu chiều dài cơ sở là 2700mm, Hyundai Elantra Sport có khoang cabin rộng rãi kết hợp cùng cửa sửa trời làm tăng thêm phần khoáng đãng, hiện đại.

Hyundai Elantra Sport sở hữu trang bị cao cấp hàng đầu như: Chìa khóa thông minh Smartkey, nút bấm khởi động Start/Stop, cốp điều khiển từ xa thông minh, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động, điều hòa tự động hai vùng độc lập,...

Vô-lăng

Hyundai Elantra Sportđược trang bị vô-lăng D-cut vát đáy thường thấy trên một số xe hiệu năng cao Châu Âu, mang đến cho xe sự cá tính và cảm giác lái linh hoạt. Vô-lăng cho phép điều chỉnh 4 hướng tích hợp thêm lẫy chuyển số bọc da đục lỗ và khâu chỉ đỏ.

Bảng táp-lô

Thiết kế bảng táp-lô trên Hyundai Elantra Sport có bố cục hướng về người lái được thể hiện qua tạo hình cửa gió trung tâm và bệ cần số. Cấu trúc này vẫn giữ được sự đối xứng và bề thế cho chiếc xe thể thao. Mặt táp-lô cũng được bọc da kèm với một số chi tiết nhựa và mạ chrome sang trọng.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng AVN 7-inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống thông tin giải trí trên Hyundai Elantra Sport gồm hệ thống âm thanh 6 loa, hỗ trợ kết nối MP3/AUX/USB/Bluetooth/Radio FM. Cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới, đảm bảo hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người lái đồng thời làm tăng tính thể thao, năng động cho xe.

Ghế ngồi

Nội thất Hyundai Elantra Sport nổi bật với ghế ngồi bọc da màu đen khâu chỉ đỏ đẹp mắt. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp chức năng sưởi với các lỗ thoát khí nhỏ. Hàng ghế trước có thêm bệ tì tay trung tâm cùng ngăn chứa đồ cá nhân tiện lợi.

Ghế sau Elantra Sport hỗ trợ gập 60:40 tương tự như trên một số mẫu sedan hiện hành. Cửa sổ ghế lái được trang bị thêm tính năng chống kẹt an toàn đi kèm cụm điều khiển cửa sổ trung tâm giúp người lái chủ động trong mọi tình huống và hạn chế được sự bất cẩn đối với hành khách phía sau. Hàng ghế sau cũng được trang bị cửa gió điều hòa giúp hành khách nhanh chóng cảm nhận được luồng không khí mát lạnh.

Kết luận

Nội thất Hyundai Elantra Sport được đánh giá cao trong phân khúc xe sedan hạng C khi sở hữu nhiều trang bị hiện đại cùng phong cách thể theo trẻ trung, năng động, phù hợp với đối tượng khách hàng là nam lẫn nữ. Hyundai Elantra Sport là ứng cử viên sáng giá cho bất kỳ ai đam mê cảm giác thể thao và muốn sở hữu một chiếc xe có giá cả cạnh tranh.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2017 chốt giá từ 636 triệu VNĐ tại Malaysia

Vừa qua, Hyundai đã công bố giá bán chính thức của Elantra 2017 tại Malaysia với các phiên bản lần lượt là: 1.6 Turbo Sport (31.530 USD), 2.0 MPI Dynamic (29.200 USD) và 2.0 MPI Executive (28.000...

So sánh thông số kỹ thuật của Honda Civic 1.8 E và Hyundai Elantra Sport

Trước hết thì đây có thể xem đây là hai mẫu xe có thiết kế trẻ trung và cá tính hàng đầu phân khúc hiện tại, cũng chính vì đẹp mà Civic và Elantra Sport rất được anh em Tinh Tế quan tâm. Để nói bản thân thích thiết kế của xe nào hơn cũng khó, vì

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Tận mục chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

Hyundai Elantra Sport 2017 "chốt giá" 502 triệu tại Mỹ

Hyundai vừa chính thức công bố giá bán của mẫu 'Elantra năng động nhất' từ trước đến nay của hãng, mẫu Elantra Sport 2017 tăng áp.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Cận cảnh chiếc Hyundai Elantra mạnh nhất trong lịch sử

Hyundai Elantra 2017 vừa có thêm phiên bản thể thao 1.6 Turbo Sport cao cấp nhất với giá khoảng 715 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.