Minh Nhựa đón vợ ở sân bay bằng dàn xe sang

Video

Minh Nhựa đón vợ ở sân bay với màn nhảy flashmob

Minh Nhựa dùng 5 chiếc xe sang Land Rover để đón vợ từ nước ngoài trở về. Sự kiện gây chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất.



Sáng 22/8, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) gây bất ngờ khi dùng dàn xe Land Rover trang trí hoa và bong bóng để đón vợ từ nước ngoài trở về tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Minh Nhựa cho biết 5 chiếc xe này đều do anh mượn của bạn bè. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy Minh Nhựa thường gắn liền với những chiếc siêu xe đắt tiền nhất Việt Nam nhưng lại đón vợ bằng những chiếc xe bình thường. Anh cho biết siêu xe đối với anh chỉ là một niềm đam mê. 'Nếu lấy siêu xe đi đón vợ thì chứng tỏ mình mê siêu xe hơn mê vợ', đại gia Nhật Minh chia sẻ. 

Câu chuyện Minh Nhựa đón vợ bằng dàn xe sang gây chú ý bởi cách đây vài ngày, clip anh tự tử bằng thuốc ngủ để níu kéo vợ trở về xuất hiện trên trang cá nhân.

Nhắc lại sự cố vừa xảy ra, Minh Nhựa cho biết lúc đầu chỉ muốn thử cảm giác của vợ và uống thử vài viên, nhưng sau đó anh liều mình uống hết cả lọ thuốc ngủ. Tuy nhiên do được phát hiện sớm nên thiếu gia được cứu chữa kịp thời. 

Cả 5 chiếc xe được kết chữ bằng hoa hồng trắng. 

Cách đây vài ngày, Minh Nhựa đem dàn siêu xe của mình đi ký gửi tại một showroom chuyên bán siêu xe. Anh cho biết muốn bán xe bởi buồn vì vợ không về. Tuy nhiên giờ đây vợ anh đã về, Minh Nhựa hứa sẽ trở lại với những chiếc xe đắt tiền hơn. 

Sau khi gây bất ngờ cho vợ bằng màn nhảy flashmob, Minh Nhựa tự tay cầm lái chở vợ về nhà.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Minh Nhựa mua hai siêu xe cùng màu

Thiếu gia Minh Nhựa gây bất ngờ khi tậu cùng lúc hai siêu xe hàng độc, bao gồm Lamborghini Aventador SV duy nhất tại Việt Nam và chiếc McLaren 650S màu xanh nước biển.

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Minh Nhựa xuất hiện với siêu xe xanh dương: Vì hợp mệnh

Nguoiduatin - Việc lựa chọn hai mẫu siêu xe trị giá trên 2 triệu USD cùng một màu xanh dương do đây là màu tương sinh với mệnh của vị thiếu gia này.

Siêu xe McLaren 650S của Minh Nhựa ra biển độc

Sau hai tháng về garage của Minh Nhựa, chiếc siêu xe McLaren 650S mui trần đã được đăng ký biển số khá độc đáo.

Minh "Nhựa" bán BMW Z4 sau thời gian ngắn trải nghiệm, dọn chỗ đón siêu phẩm mới

Song song với việc úp mở về việc chia tay xe sang Cullinan, doanh nhân Minh 'Nhựa' cũng quyết định bán chiếc BMW Z4 của mình, đáng chú ý chiếc xe thể thao Đức mới chỉ chạy được 900 km.

Minh Nhựa - thiếu gia chơi xe không đối thủ tại Việt Nam

So với Cường Đô La, Phan Thành, Minh Nhựa có phần nhỉnh hơn về độ chơi, khi sở hữu những chiếc xe độc nhất vô nhị.

THỦ THUẬT HAY

7 cách đơn giản giúp cải thiện hiệu năng smartphone Android

Những tệp lâu ngày không sử dụng, các file rác hay cache sinh ra trong quá trình hoạt động của hệ điều hành, chúng sẽ làm bộ nhớ trong trên máy bị đầy, gây ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị.

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

Tổng hợp các cách để khôi phục giao diện ban đầu trên điện thoại Android

Việc sử dụng nhiều giao diện khác nhau giúp cho điện thoại của bạn thêm phần sinh động và mang đậm phong cách cá nhân hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, bạn muốn khôi phục lại giao diện mặc định ban đầu của

5 extension giúp tăng hứng thú khi sử dụng Google Drive

Hơn 1 năm trước, Google đã chính thức thay đổi tên ứng dụng Google Docs thành Google Drive và hướng nó đến một dịch vụ lưu trữ đám mây để cạnh tranh với các đối thủ khác, trong đó có Dropbox. Dropbox tỏ ra không có đối

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G