Xe cứu thương tông xe máy trên cầu Hàm Luông, 1 người bị xe buýt cán tử vong

Sau cú va chạm mạnh với xe cứu thương, người đàn ông đi xe máy bị văng xuống đường và bị chiếc xe buýt chạy theo chiều ngược lại cán tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chết người xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 21/8, tại cầu Hàm Luông thuộc (xã Bình Phú, TP Bến Tre). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe cứu thương mang BKS 84A 016.34 của nhà thuốc Thanh Nhan Duyên Hải (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên cầu Hàm Luông hướng từ TP Bến Tre về huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre).


Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Khi xe cứu thương trên vừa lên dốc cầu khoảng 200m tông vào xe mô tô mang BKS 70U1-1113 do anh Trần Văn Phong Em (SN 1986, ngụ tỉnh Long An) điều khiển.

Cú tông mạnh khiến anh Phong Em bị văng xuống đường cách chỗ va chạm khoảng hơn 10 mét và bị một chiếc xe buýt mang BKS 71B-007.04 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo chiều ngược lại cán tử vong tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng, lực lượng CSGT- Công an TP Bến Tre cùng ngành chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị bể nát, biển số, bánh xe bị văng tứ tung. Sau khi gây tai nạn các tài xế xe cứu thương và xe buýt đã rời khỏi hiện trường.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Đoan (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Đồng Nai: Cụ ông bị xe buýt cán chết, sau khi va chạm với xe máy khác

Đến 10h sáng 22-9, hiện trường vụ tai nạn khiến một cụ ông chết thảm ở quốc lộ 1 đã được cơ quan chức năng xử lý xong.

Video: Xe buýt lật nhào xuống sông ở Trung Quốc khiến 60 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 đã khiến 13 hành khách đi xe buýt tử vong, những người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Lái xe ôm bị xe buýt hất văng xuống sông, tử vong

Chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường thì mất lái lao về bên phải đường, đâm vào cột điện và người chạy xe ôm đang đứng chờ khách. Cú đâm mạnh khiến cột điện gãy đôi, người lái xe ôm bị hất văng...

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Người phụ nữ bán hàng rong tử vong sau khi va chạm với xe buýt

Người phụ nữ bán chuối, khoai lang chiên băng qua đường thì bất ngờ va chạm với xe buýt đang chạy trên đường, tử vong tại chỗ…

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.