Cận cảnh Triumph Bonneville T120 giá nửa tỷ đồng tại Hà Nội

Triumph Bonneville T120 2016 được đặt tên theo mẫu xe T120 năm 1959 nhưng lại sở hữu những thiết kế mới mẻ với các chi tiết tinh tế hơn đàn em Bonneville T100. Kết quả của sự thu lượm và dung hòa các phản hồi cũng như ý kiến đóng góp kèm theo ứng dụng các nghiên cứu công nghệ mới.


Với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển khiến nhiều người suy nghĩ rằng đây là một mẫu xe cổ được sản xuất lại từ thế kỉ trước.


Triumph Thruxton 'biến hình' thành một chiếc tracker chính hiệu


Tuy nhiên mẫu T120 này lại được trang bị thêm rất nhiều chi tiết cũng như công nghệ mới mà hãng đã nghiên cứu trong suốt thời gian qua.


Chiếc xe xuất hiện với ngoại hình “bảnh bao” hơn đem đến cái nhìn thanh lịch và nam tính hơn rất nhiều so với T100 cũ. Xe sở hữu một bộ khung cứng cáp hơn đáng kể, đồng thời góc rake (hay còn được gọi là caster, là góc tạo giữa phương thẳng đứng và phương của giảm xóc) tăng thêm 2,5 độ, đạt mức 25,5 độ đem đến độ nền cho xe chứ không “vội vã” hay “dồn ép”.


Phần đầu xe vẫn được giữ lại những nét thiết kế truyền thống của Triumph với đèn pha tròn gáo lớn kèm đèn demi led hiện đại chiếu sáng ban ngày ở nửa dưới và logo thương hiệu được đính kèm tinh tế. Cặp đèn xi-nhan thiết kế dạng bo tròn như huyền thoại Honda Cub50.


Cụm đồng hồ dạng tròn, cổ điển kết hợp với hai màn hình LCD nhỏ bên trong hiển thị các thông số cơ bản của xe như vận tốc, mô-men xoắn, mức nhiên liệu, đèn báo rẽ, đèn báo dầu.



Hai bên tay lái được trang bị bộ công tắc với đầy đủ các tính năng, chưa hết tay lái bên trái còn được trang bị bao tay có hệ thống sưởi.



Bình xăng của xe dạng giọt nước là nơi mà các kỹ sư của hãng đã quyết định tạo ra sự khác biệt bằng cách phối màu sơn như khoác lên một chiếc áo gi lê chỉn chu với điểm nhấn là nắp bình xăng chrom sáng bóng.


Chi tiết Triumph Thruxton R 1200 giá hơn nửa tỉ đồng tại Hà Nội


Phần yên liền khối phân chia hai vùng rõ rệt cho người lái và người ngồi sau kèm tay nắm hợp kim sáng bóng phía sau.




Xe sử dụng hệ thống treo trước Kayaba 41mm, hành trình 120mm. Lốp trước 100/90-18 kết hợp với phanh đĩa đôi 310mm tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh.


Triumph Bonneville T120 được trang bị động cơ 1200 phân khối, 8 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch.


Công suất tối đa 79 mã lục tại vòng tua máy 6550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm, kết hợp cùng hộp số 6 cấp.


Xe sử dụng hệ thống treo sau càng đôi, giảm xóc lò xo trụ đôi Kayaba, hành trình 120mm. Lốp sau 150/70 R17.


Ống xả kép sáng bóng đối xứng hai bên tạo nên cái nhìn đầy nam tính khi nhìn từ phía sau. Chưa dừng ở đó cụm đèn hậu sau còn được thiết kế mang đậm chất cổ điển tinh tế.


Bonneville T120 2016 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 2170 x 785 x 1125 mm. Xe có tổng trọng lượng là 225kg khi đổ đầy bình xăng 14,5 lít.

Hiện Triumph Bonneville T120 2016 đang được bán tại showroom moto Đức Quảng Ngãi Hà Nội với giá 23.000 USD.

Lê Duy (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Chiêm ngưỡng bản độ Triumph Bonneville T120 tuyệt đẹp

Mới đây, xưởng xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan đã tung ra bản độ mới của Triumph Bonneville T120 với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus.

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Đập thùng lô hàng Triumph T100 T120 Thruxton R 2017 với giá ưu đãi nhân dịp khai trương

Lô hàng Triumph với số lượng lớn do Thưởng Motor nhập về bao gồm các mẫu xe mới nhất 2017: Triumph T100 ABS 2017, T120 ABS 2017, Thruxton R 2017, Street Cup 900 ABS 2017 và Honda CB1100 2017.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Cận cảnh Triumph Bonneville T120 Black 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Những chiếc Triumph Bonneville T120 Black 2017 đầu tiên về Việt Nam sở hữu khối động cơ 1.200cc SOHC, thiết kế mang phong cách hoài cổ và khác biệt với những chi tiết sơn đen mờ.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và