Bảng giá cập nhật mới nhất của Lamborghini tại Việt Nam

Lambornghini là siêu xe luôn được săn đón ở bất cứ đâu trên thế giới. Ở Việt Nam, 'chú bò tót vàng' này luôn nằm trong tầm ngắm của các vị đại gia. Không chỉ sở hữu bộ khung thể thao, mạnh mẽ mà Lambornghini còn mang lại cảm giác lướt trên gió cho người lái bởi bộ động cơ mạnh mẽ.

Có thể thấy sức hút của Lambornghini lớn như thế nào đối với giới chơi xe khi hàng loạt các mẫu siêu xe của thương hiệu 'nhà bò' liên tục được nhập về Việt Nam mặc dù một chiếc xe của Lambornghini có trị giá không hề rẻ.

Bảng giá mới nhất của Lamborghini

Hiện mẫu xe đắt nhất của Lamborghini tại Việt Nam là Aventador LP700-4 với giá trị 26 tỷ đồng.

Aventador Roadster LP700-4 được nhập khẩu không chính hãng

Không chỉ mạnh mẽ như bề ngoài mà Aventador còn mạnh mẽ bên trong khi sở hữu động cơ V12 6.5L, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8,250 vòng/phút và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5,500 vòng/phút.

 

Khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong 2,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp theo công bố của hãng siêu xe Italy ở mức 16 lít/100 km.

Một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng được 'điểm tô' bằng cách dán decal đỏ nổi bật

Không hề kém cạnh với Aventador LP700-4, Huracan LP610-4 cũng sở hữu thiết kế bắt mắt và khối động cơ V10 5.2 mạnh mẽ lên tới 610 mã lực. Huracan dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

 

'Chộp gọn' Huracan Vorsteiner độ ống xả Capristo 'kịch độc' đi chơi Tết tại Sài Gòn

Bên cạnh Huracan LP610-4, 'siêu xe giá rẻ' Huracan LP580-2 tại Việt Nam lại là mẫu xe 'hàng độc'. Huracan LP580-2 có thể dễ dàng nhận biết ở cản trước mới với hốc hút gió lớn hơn nhằm tăng lượng khí làm mát và sức ép lên bánh trước.

Huracan LP580-2

Sức mạnh của Lamborghini Huracan LP580-2 đến từ khối động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên sản sinh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thời gian để siêu xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h diễn ra trong vòng 3,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Tại Việt Nam, Lamborghinin được coi là đối thủ trực tiếp của Ferrari trong phân khúc siêu xe.

 

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh cốm vừa về nước đã lập tức được "độ pô"

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui công sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, nâng số lượng 'siêu bò' mui trần này tại Việt Nam lên 5 chiếc.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 "biển khủng" nẹt pô "phun lửa" xuất hiện trên báo nước ngoài

Mới đây, trang tin về siêu xe nổi tiếng của Hà Lan - Autogespot đã bất ngờ đăng tải bài viết về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4...

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...