Top 10 môtô đường phố đáng mua nhất năm 2018(P2)

Có điều kiện tậu được các mẫu môtô đường phố dưới đây chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm mê hoặc khó quên.


videoPlayerId=a5039aef0


Top 10 môtô đường phố đáng mua nhất năm 2018(P2)



Ad will display in 09 seconds

Video đánh giá 2018 Ducati Monster 821.


6. Ducati Monster 821


2018 Ducati Monster 821 được bán ra thị trường Việt Nam với giá bán 405-407 triệu VNĐ, đắt hơn cả xe ôtô Hyundai Grand i10.


2018 Ducati Monster 821.

2018 Ducati Monster 821 thừa hưởng được những nét đẹp từ đàn anh Monster 1200, bình xăng được tái thiết lại phong cách với đường nét sắc sảo hơn nhiều, phân bổ sự cơ bắp cũng hợp lý hơn tạo ra sự trơn mượt cho xe.


Phía sau xe với phần đuôi cũng được tái tạo lại phong cách. Sự khác biệt lớn đó chính là cụm đồng hồ TFT hoàn toàn mới của xe. Ngoài ra còn có gói thiết bị hệ thống đa thông tin Ducati Multimedia System.


Monster 821 có giá trên 400 triệu VNĐ tại Việt Nam.

Monster 821 lại mạnh mẽ vô song với động cơ 821cc Testastretta, cho công suất tối đa 109 mã lực và đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp. Trên nxe có nhiều trang bị điện tử cao cấp như gói an toàn của Ducati với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát bám đường.


Ducati 821 mới còn có 3 chế độ lái, cùng các tùy chọn như hệ thống sang số nhanh của Ducati và hệ thống IMU mới. Phuộc trước loại 43 mm và giảm xóc sau tùy chỉnh. Phanh xe loại đĩa Brembo đem lại khả năng hãm tốc hiệu quả.


7. Yamaha MT-07


videoPlayerId=3577893db





Ad will display in 09 seconds

2018 Yamaha MT-07.


2018 Yamaha MT-07 có giá bán 299.000 Baht (216 triệu VNĐ) tại Thái Lan. Xe cũng bắt đầu xuất hiện tại Malaysia và dự kiến có thể sẽ về thị trường Việt Nam.


Yamaha MT-07.

Chiến binh đường phố kiểu chồm lỡ MT-07 từ Yamaha đã tạo ra sự huyên náo ở khắp mọi nơi mẫu xe này xuất hiện. Nhờ động cơ mạnh mẽ, thiết kế cực ngầu nên MT-07 đã thành công.


Phiên bản 2018 của MT-07 được làm lại thân tươi mới lấy cảm hứng từ đàn anh MT-09. Phía trước đậm nét, đèn pha kiểu chiếc răng khổng lồ và cản trước có phong cách sắc nét.


Thiết kế mạnh mẽ.

Phần bình xăng mới đẹp hơn, cả yên ngồi cho lái xe và hành khách đều được làm lại đem lại sự hỗ trợ tốt hơn, giúp lái xe dịch chuyển thoải mái. Trong khi sức mạnh xe vẫn đến từ động cơ 698cc cho công suất tối đa 74 mã lực. Trang bị xe cao cấp với hệ thống treo nâng cấp, thể thao hơn và có ABS làm tiêu chuẩn.


8. Triumph Street Triple


Triumph Street Triple S có giá đề xuất 350 triệu VNĐ, Triumph Street Triple RS có giá đề xuất 430 triệu VNĐ, còn Street Triple R(Low) có giá đề xuất 399 triệu VNĐ tại thị trường Việt Nam.


Triumph Street Triple.

Thiết kế để tạo ra một mẫu xe đường phố có hiệu suất đến độ “gây nghiện”, Triumph Street Triple mang các đường nét ấn tượng, đương đại, sắc nét thể hiện trên khắp thân xe.


Cùng với đấy là bộ động cơ 765cc Daytona, có ba cấp độ sức mạnh với ba phiên bản S, R, RS với công suất tối đa lần lượt là 111 mã lực, 116 mã lực và 121 mã lực.


Khối động cơ mạnh mẽ.

Triumph còn cải tiến trọng lượng cho xe để đạt được chỉ số sức mạnh/trọng lượng tối ưu. Hệ thống treo xe từ loại Showa, Ohlins và phanh đĩa Brembo cùng bộ bướm ga thông minh, kiểm soát bám đường và ABS giúp Street Triple có lợi thế rất mạnh.


9. KTM Duke 790


KTM Duke 790 hiện đã được phân phối tại Malaysia với giá bán 64.800 RM (369 triệu VNĐ).


KTM Duke 790.

KTM gia nhập vào thị trường xe đường phố tầm trung đang rất nóng và vấp phải các đối thủ Street Triple và Monster. Dĩ nhiên, Duke 790 mới của KTM có lợi thế riêng, thiết kế khung gầm hoàn toàn mới, gói trang bị phong cách.


Nổi bật trên xe là bộ đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED được Duke vay mượn từ đàn anh Super Duke. Màn hình màu TFT, có tùy chọn MY RIDE cho phép kết nối điện thoại. Các tấm ốp trên thân xe mang tầm nhìn tương lai.


Kiểu dáng độc lạ.

Thanh tay lái xe loại tùy chỉnh, ống xả 2 trong 1 loại Akrapovic, động cơ LC8c 799cc mạnh mẽ cho công suất tối đa 105 mã lực. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp, phanh đĩa trước và sau, hệ thống ABS cua góc, chế độ Supermoto, kiểm soát bám đường và hỗ trợ khởi động. Tất cả đem lại trải nghiệm rất phấn khích cho các lái xe.


10. Zero DS


Zero DS góp mặt trong danh sách này và cũng là mẫu xe khác lạ hẳn bởi đây là dòng môtô điện. Xe trang bị gói pin ZF14.4 có năng lượng gấp đôi pin thông thường cho phép xe di chuyển được quãng đường đi 163 dặm (262,323 km) ở chế độ lái đường phố với mỗi lần sạc.


Zero DS.

Mẫu môtô này có giá bán khởi điểm lên đến 18.500 USD (431,6 triệu VNĐ). Đây là mẫu xe đặc biệt dành cho các thị trường Châu Âu.


Văn Biên


Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

Ducati Monster 796 độ phá cách cùng tem đấu AGV

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Có thể nói Ducati Monster 796 sở hữu những đường nét trọn trịa nhưng dứt khỏa và gần như hoàn hảo, chủ nhân của bản độ đã lên ý tưởng cho bộ tem

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

Ducati Monster 1200 phiên bản giới hạn Tricolore từ Motovation

Trở lại thời điểm giữa năm 2018, Ducati đã đánh dấu kỷ niệm lần thứ 25 của Ducati Monster, một trong những chiếc xe máy quan trọng nhất trong dòng sản phẩm của công ty Ý.

Ducati Monster 821 bản nâng cấp đầy sức hút

Thay cho thiết kế cũ ở người tiền nhiệm Monster 796, đèn pha Monster 821 được chau chuốt hơn với góc nhìn hiện đại, ghi-đông lái gần yên hơn và cao hơn 40mm so với 796.

Soi chi tiết Ducati Monster 821 độ loạt đồ chơi CNC cao cấp

Ducati Monster 821 là đàn em của Monster 1200 thay thế cho người tiền nhiệm 796, bản độ dưới đây dựa trên nguyên mẫu thiết kế những được sửa đổi để phô diễn khối động cơ lực lưỡng thông qua loạt đồ chơi cnc cao cấp, và đặc biệt hơn là bộ gắp đơn

Cận cảnh Ducati Monster 2022 vừa ra mắt tại Đông Nam Á

Sau một loạt tin đồn trước đó, hiện Ducati Monster 2022 đã có mặt tại Malaysia với giá 69.900 RM (380 triệu đồng), chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm...

Ducati Monster custom 'Bà Già Đi Chợ' cực thú vị trên đất Việt

Đến đây có vẻ là khô lời với chủ xe khi sử dụng dây gút bằng nhựa định vị cụm đồng hồ điều khiển, tuy nhiên việc này sẽ không làm mất zin chiếc xe khi gắn lại các chi tiết ban đầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.