Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng – 1,5 triệu đồng.


Sau Honda Lead và Air Blade, mẫu xe tay ga phân khúc thấp nhất của Honda tại Việt Nam là Vision cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị chìa khóa thông minh (Smart Key).


Cụ thể, Honda Vision 2019 sẽ được chia thành 3 phiên bản là bản tiêu chuẩn, bản cao cấp và bản đặc biệt, trong đó chỉ có bản tiêu chuẩn là không có smartkey.


Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng
Ngoài tính năng chìa khóa thông minh, mặt đồng hồ xe Honda Vision mới cũng thay đổi.

Với chìa khóa thông minh, người dùng chỉ cần để thiết bị điều khiển FOB trong người khởi động xe bằng núm xoay và không cần cắm chìa vào ổ khóa.


Tương tự như trên xe Lead và Air Blade, chìa khóa thông minh của Vision 2019 chỉ có 2 chức năng là bật/tắt kết nối và định vị xe mà không có cảnh báo bằng âm thanh khi chạm vào xe như các xe cao cấp SH và SH mode.


Ngoài tính năng chìa khóa thông minh, mặt đồng hồ xe Honda Vision mới cũng thay đổi. Thiết kế đồng hồ hiện đại hơn và hiển thị đầy đủ thông tin.


Bổ sung logo Vision mới vào phía cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt.


Giá bán cụ thể cho các phiên bản của Vision 2019.

Điểm mới trên xe Vision bản nâng cấp còn có màu sơn. Honda bổ sung màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt mà trước đây chỉ có đen xám. Bản cao cấp thêm màu xanh lam nâu và xanh lục nâu mới.


Với những trang bị mới, giá của Honda Vision cũng tăng nhẹ. Cụ thể, gía phiên bản đặc biệt là 31,99 triệu đồng. Bản cao cấp có giá 30,79 triệu đồng. Giá khởi điểm dành cho bản tiêu chuẩn là 29,99 triệu đồng. Trước đây, giá bán lẻ đề xuất đồng đều 29,99 triệu đồng cho cả 2 bản thời trang và cao cấp./.


Bảo Linh/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Với tầm 40 triệu đồng, nên chọn Honda Vision 2019 hay Honda Lead?

Phải nói rằng, trong những năm trở lại đây xe tay ga đang là phương tiện bùng nổ trong làng xe hai bánh ở thị trường Việt Nam. Người người, nhà nhà đang khao khát sở hữu ít nhất 1 chiếc xe tay ga.

Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.

Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho biết đã tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe Vision 2018 với trang bị khóa thông minh (smart key).

Honda Vision 2017 trình làng, có Smart Key như SH

Tại triển lãm EICMA 2016, Honda mang đến phiên bản 2017 của chiếc scooter Vision 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH.

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Tháng 10/2018, Yamaha đồng loạt giảm giá, Honda tung xe ga giá rẻ

Trong tháng 10 này, người tiêu dùng Việt sẽ đón thêm tin vui khi Yamaha quyết định giảm giá loạt xe máy, bên cạnh đó còn tung ra thị trường phiên bản mới Movistar 2019.

Honda Vision 2019: trang bị thêm khóa Smartkey, mặt đồng hồ mới, giá tăng nhẹ

Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7