Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh – Smart Key.



Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam bổ sung thêm chìa khóa thông minh cho mẫu xe bán chạy Honda Vision.


Về cơ bản, Honda Vision vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt vốn có của mẫu xe. Phiên bản mới thay đổi ở một số chi tiết nhằm mang đến vẻ mới lạ hơn. Trong đó, logo Vision được thêm vào phía cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt.


Mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin hỗ trợ người dùng. Honda cũng sẽ bổ sung thêm 3 màu mới là xanh lam và xanh lục trên phiên bản cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản đặc biệt.


Thay đổi lớn nhất ở phiên bản Honda Vision mới là bổ sung chìa khóa thông minh – Smart Key. Tính năng Smart Key sẽ được áp dụng trên các phiên bản cao cấp và đặc biệt. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn vẫn dùng chìa khóa thường và giữ nguyên giá bán.


Thay vì sử dụng chìa khóa truyền thống, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.


Ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn.


Honda Vision vẫn sử dụng động cơ xăng PGM-FI dung tích 110cc, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí. Động cơ cho công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23Nm tại 5.500 vòng/phút.


Honda Vision smart key ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 30,8 triệu đồng cho phiên bản cao cấp và 32 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt. Với mức giá này, phiên bản cao cấp được bổ sung smart key có giá bán cao hơn khoảng hơn 300.000 đồng.


Trong khi đó, ở phân khúc xe ga, Honda Vision đã đạt doanh số lên tới 46.544 xe, chiếm 21,5% tổng doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam.


PV


Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Honda Vision 2017 trình làng, có Smart Key như SH

Tại triển lãm EICMA 2016, Honda mang đến phiên bản 2017 của chiếc scooter Vision 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH.

Honda Vision có thêm phiên bản smart Key, giá từ 29,99 triệu đồng

Honda Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9/2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung

Honda ra mắt Vision phiên bản mới, giá từ 29,99 triệu đồng

Với Smart Key, hệ thống điện của Vision sẽ được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn

Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho biết đã tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe Vision 2018 với trang bị khóa thông minh (smart key).

Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.

Honda Vision 2017 sẽ được trang bị Smart Key

Đến với triển lãm EICMA 2016, Honda đã giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga Vision. Bên cạnh việc tinh chỉnh một số bộ phận Vision 2017 sẽ được Honda trang bị hệ thống...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt