Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị mạnh 1.160 mã lực

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra ở Monterey, Mỹ, hãng siêu xe đến từ Thụy Điển Koenigsegg đã chính thức giới thiệu siêu phẩm Agera XS phiên bản sản xuất độc nhất vô nhị theo dạng cá nhân hóa. Xe được phát triển dựa trên mẫu Agera RS tiêu chuẩn tuy nhiên đã được nâng cấp thêm một số chi tiết đặc biệt dựa theo yêu cầu của khách hàng.


Siêu phẩm Koenigsegg Agera XS.

Ngoại thất của xe khác biệt với màu cam đậm có tên gọi Karosserie. Ngoài ra, một số tinh chỉnh đặc biệt biệt của phiên bản này còn có bộ bodykit cực chất làm từ carbon siêu nhẹ, cánh gió cố định phía sau lớn nhất từ trước đến nay của một chiếc xe mà Koenigsegg từng sản xuất.



Koenigsegg Agera XS vẫn được trang bị khối động cơ Biturbocharged V8 dung tích 5.0L giống như trên phiên bản RS. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 1.160 mã lực. Ngoài ra, hãng siêu xe Thụy Điển vẫn chưa công bố thêm nhiều thông tin về siêu phẩm này.






Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá koenigsegg agera xs, koenigsegg agera xs, siêu xe, xe koenigsegg agera xs

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Siêu xe Koenigsegg Agera đặc biệt lên kệ tại Đức

Siêu xe Agera Final One of 1 có số lượng sản xuất 3 chiếc, sở hữu sức mạnh 1.360 mã lực. Xe hiện được rao bán tại một showroom nổi tiếng ở Munich, Đức.

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Siêu xe Koenigsegg Agera RSR ra mắt tại Nhật Bản

Siêu xe đặc biệt của hãng xe Thụy Điển có số lượng sản xuất chỉ 3 chiếc. Koenigsegg sở hữu động cơ V8 5.0L, tăng áp kép, công suất 1.160 mã lực.

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.