Aston Martin DB11 đã sẵn sàng ra mắt khách Mỹ qua sự kiện Pebble Beach

Trong tuần này, Aston Martin sẽ đem siêu phẩm DB11 của mình trình diễn tại sự kiện nổi tiếng thế giới Pebble Beach diễn ra vào cuối tuần.


Siêu xe mới nhất của Aston Martin sẽ có màn ra mắt chính thức thị trường Bắc Mỹ tại Tuần lễ Monterey Car, sự kiện này hiện đã bắt đầu khai mạc trên bờ biển miền Trung California.


Tại Monterey, những khách tham dự có thể có cái nhìn cận cảnh về chiếc xe mới hoàn toàn của Aston Martin với một khung gầm và động cơ cũng hoàn toàn mới.


[VIDEO] Aston Martin tiếp tục đem DB11 tăng áp kép AMG V8 chạy thử trên đường đua Nurburgring



Sức mạnh của DB11 được cung cấp bởi “trái tim” tăng áp kép V12 5,2 lít, được thiết kế bởi bộ phận Mercedes-AMG nhưng lại được xây dựng bởi Aston Martin tại nhà máy lắp ráp động cơ của hãng tại Cologne, Đức.


Với 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn, DB11 có được khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ với hơn 4 giây, xứng đáng là “người kế nhiệm” hoàn hảo của DB9 – siêu xe được giới thiệu từ năm 2003 với động cơ hút khí tự nhiên V12 6.0L của Aston.


Hiện tại, hãng xe Anh Quốc đã xây dựng một phòng trưng bày có tên Aston Martin On Ocean tọa lạc tại trung tâm thành phố Carmel. Tại nơi đây, không chỉ có sự xuất hiện của DB11 mà còn có sự góp mặt của chiếc DB10 của James Bond từ bộ phim Điệp viên 007: Specture, một chiếc DB5 cổ cùng đủ các mẫu xe hiện đang có tại thị trường Mỹ như Vanquish, Rapide S, V8 Vantage GTS và V12 Vantage S.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin DB11 Volante trình làng với phong cách gợi cảm

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

TP.Hồ Chí Minh: "Đụng độ" Aston Martin DB11 giá hơn 15 tỷ đồng trong hầm để xe

Đây chính là chiếc Aston Martin DB11 thứ sáu tại Việt Nam, xe được đưa về nước từ năm 2019 nhưng tới nay vẫn chưa ra biển trắng. Ngoại thất của chiếc xe thể thao nổi bật với lớp sơn màu trắng Morning Frost White tinh tế và sang trọng.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.

Aston Martin DB11 Volante ra mắt

Aston Martin vừa trình làng chiếc DB11 Volante, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2018. Xe sử dụng động cơ 5.2 lít, 600 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm