Xe bình dân được "hóa thân" thành “chuyên cơ mặt đất”

Dựa trên xe siêu sang Mercedes-Maybach S600, chiếc Scaldarsi Emperor I ra đời để phục vụ những vị khách siêu giàu và ham mê sưu tập xe hàng hiếm.

Scaldarsi Emperor I phục vụ những vị khách siêu giàu và ham mê sưu tập xe hàng hiếm.

Scaldarsi Emperor I là 'Hoàng đế' đầu tiên mà Scaldarsi Motors giới thiệu tới đối tượng khách hàng siêu giàu trên thế giới.

Xe được phát triển dựa trên phiên bản Mercedes-Maybach S600 nhưng được trang bị thêm rất nhiều chi tiết cá nhân hóa và mạ vàng 24K.

Đèn pha và đèn hậu là hai chi tiết mang đậm hình bóng của Maybach S600 nhất. Còn lại, theo khẳng định của nhà sản xuất, xe đã được chế tác thủ công để trở thành một trong những chiếc ô tô xa hoa bậc nhất trên thế giới.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo của nhà sản xuất. Các chi tiết mạ vàng 24K xuất hiện dày đặc trên cản trước, viền lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la zăng hay các đường viền chạy dọc thân xe, bao ốp kính xe.

Ở phía sau, tên xe, logo xe và tấm ốp cũng được mạ vàng 24k.

Thiết kế của Mercedes Maybach S600 đã được thay đổi gần như toàn bộ để chiếc xe siêu sang mới trở nên hầm hố hơn.

Nhà sản xuất cho biết chỉ có 10 chiếc được xuất xưởng.

Giá bán của mỗi chiếc sẽ khác nhau, tùy vào độ 'chịu chơi' của chủ nhân.

Dưới nắp capo là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,3 lít lấy từ Rocket Brabus 900.

Scaldarsi Emperor I có thể đạt công suất cực đại tới 888 mã lực, tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,7 giây.

Mô-men xoắn và tốc độ tối đa không được công bố.

Với ngoại thất hầm hố và 'chịu chơi' như vậy thì nội thất của Scaldarsi Emperor I cũng không thể thua kém.

Nhà sản xuất trang bị tới 24 màu sắc cho da nội thất, cũng có 24 loại da động vật khác nhau để khách hàng lựa chọn.

78 loại gỗ với 16 loại màu là lựa chọn cá nhân hóa cho các khách hàng siêu giàu.

Mức giá khởi điểm cho một chiếc Scaldarsi Emperor I tiêu chuẩn là 1,5 triệu USD.

Được biết, hãng Scaldarsi Motors sẽ còn sản xuất các phiên bản 'Hoàng đế' tiếp theo mang tên Emperor II dựa trên Mercedes-AMG S 65 Coupe, Emperor III dựa trên Bentley Bentayga, Emperor IV dựa trên Mercedes-AMG G 65 và Emperor V dựa trên Bugatti Chiron.
Theo AutoPro

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S600 'độ' và mạ vàng giá 1,5 triệu USD

Scaldarsi Motor ra mắt xe siêu sang Emperor 1 phát triển dựa trên nền tảng chiếc Mercedes-Maybach S600, nổi bật nhờ động cơ 888 mã lực, nhiều chi tiết mạ vàng và hàng trăm tuỳ chọn nội thất.

Mercedes-Maybach S600 làm đẹp tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang giá 14 tỷ vẫn muốn đẹp hơn bằng cách đi phủ bóng ceramic, một trào lưu chăm sóc xe hiện nay.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Xuất hiện Mercedes-Maybach S600 với thân xe hai màu trong hầm đỗ xe tại Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 trị giá 14,2 tỷ đồng trong hầm đỗ xe của một khu chung cư trên đường Minh Khai,...

Siêu xe chống đạn Maybach S600 Pullman Guard cho nguyên thủ

Chiếc saloon siêu sang dài 6,5 mét Maybach S600 Pullman nay được hoàn thiện với phiên bản chống đạn “Guard” cấp bảo vệ VR9, dành cho các nguyên thủ hoặc đại gia siêu giàu.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Mercedes-Maybach S600 màu độc, giá khủng xuất hiện tại Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 trị giá khoảng 14 tỷ đồng trong hầm đỗ xe của một khu chung cư tại Hà Nội.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt