Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu xe đặc biệt Lamborghini Centenario sẽ có số lượng sản xuất hạn chế và giá bán cao. Đây là những thông tin ban đầu được hé lộ trước buổi lễ ra mắt vào ngày mai.

Tuy nhiên, Lamborghini từng công bố sẽ sản xuất tổng cộng 40 siêu xe Centenario, gồm 20 chiếc mui cứng và 20 chiếc mui trần. Những chiếc Lamborghini Centenario Roadster ra mắt ngày mai đều đã được đặt hàng.

Tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, Lamborghini đã tung ra những chiếc Centenario Coupe, nhân kỉ niệm sinh nhật người sáng lập ra thương hiệu Lamborghini.

Siêu xe đặc biệt này trang bị động cơ V12, công suất 770 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Phiên bản mui trần nhiều khả năng cũng giữ nguyên khối động cơ này, nhưng khả năng vận hành có thể khác biệt đôi chút. Phiên bản mui cứng có giá khoảng 2 triệu USD. Do đó, những chiếc mui trần Centenario Roadster được cho là cũng có giá không dưới con số trên.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Siêu phẩm Lamborghini Centenario Roadster chính thức ra mắt

Phiên bản mui trần của siêu phẩm Lamborghini Centenario vừa chính thức được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra.

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị loạn, nhảy lung tung

Tình trạng chuột cảm ứng laptop bị loạn, nhảy lung tung gõ văn bản do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến và nếu không khắc phục triệt để vấn đề trên thì thực sự sẽ gây rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng laptop. Hãy

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...