Isuzu mu-X 2018 chốt giá 820 triệu đồng tại Việt Nam

Phiên bản nâng cấp của Isuzu mu-X 2018 vừa chính thức ra mắt vào chiều tối ngày 14/9 với một số thay đổi về thiết kế và động cơ.


Ngày 14/9, Isuzu đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mu-X tại thị trường Việt Nam. Xe có 3 phiên bản gồm: 1.9 4×2 MT, Prestige 1.9 4×2 AT và Prestige 3.0 4×4 AT với giá bán lần lượt là 820 triệu đồng, 960 triệu đồng và 1,12 tỷ đồng. So với các đối thủ hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam: Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest… thì Isuzu mu-X tiếp tục là mẫu xe rẻ nhất phân khúc.


Về thiết kế bên ngoài, mu-X 2018 không khác biệt nhiều so với đời cũ với mặt ga-lăng thiết kế mới ấn tượng, cụm đèn trước dạng bi LED Projector (điều chỉnh góc chiếu sáng tự động) tích hợp đèn chạy ban ngày LED tăng cường độ chiếu sáng giúp vận hành an toàn hơn; đèn hậu LED, đèn sương mù với viền ốp trang trí mạ crôm.


Isuzu mu-X 2018 chốt giá 820 triệu đồng tại Việt Nam
Isuzu mu-X 2018 với mặt ga-lăng thiết kế mới ấn tượng.

Cánh hướng gió sau thiết kế mới với phong cách thể thao (các phiên bản Prestige) và ăng ten dạng đuôi cá, mâm đúc hợp kim 18 inch, kích thước lốp 255/60R18 (các phiên bản Prestige) phù hợp với mọi loại địa hình.


Còn lại, mu-X 2018 tái thiết kế phần lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và mâm xe. Nội thất bên trong nâng cấp màn hình lên loại cảm ứng 8 inch, ghế ngồi bọc da màu Beige cao cấp tạo không gian nội thất sáng và rộng rãi, ghế lái chỉnh điện 6 hướng.


Đồng hồ táp-lô với thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng, vô-lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay và điều khiển hành trình.


Không gian nội thất của xe.
Màn hình cảm ứng 8 inch đặt ở vị trí trung tâm.

Xe cũng được trang bị khởi động bằng nút nhấn thông minh 1 chạm, hệ thống giải trí cao cấp Isuzu Theater System với màn hình cảm ứng 8 inch, màn hình LCD 10,2 inch ốp trần ở hàng ghế thứ 2 (các phiên bản Prestige).


Điểm đáng chú ý nhất nằm ở dưới nắp ca-pô. Biến thể 1.9 4×2 MT và 1.9 4×2 AT sử dụng động cơ dầu mới, loại 1.9L Ddi Blue Power, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.


Động cơ này thay thế cho động cơ 2.5L đang phân phối. Cả 2 biến thể đều trang bị dẫn động cầu sau, bản MT dùng hộp số sàn 6 cấp, còn bản AT dùng hộp số tự động 6 cấp.


Isuzu mu-X 2018 cũng được trang bị động cơ Diesel thế hệ mới 1.9L/3.0L Ddi Blue Power mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Trong khi đó, biến thể cao cấp nhất Prestige 3.0 4×4 AT dùng động cơ 3.0L Ddi Blue Power, cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Đi cùng hộp số tự động 6 cấp và dẫn động bốn bánh. Cả 3 biến thể đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.


So với phiên bản cũ, mu-X phiên bản 2018 được trang bị 6 túi khí, thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC bên cạnh các hệ thống an toàn khác như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh thông minh BOS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (các phiên bản Prestige).


Trong buổi ra mắt, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu thêm mẫu D-Max 2018 (bên trái) với 4 phiên bản.

Trong buổi ra mắt, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu thêm mẫu D-Max 2018 với 4 phiên bản, 1.9 4×2 MT, 1.9 4×2 AT, 1.9 4×4 MT và 3.0 4×4 AT giá bán lần lượt là 650 triệu đồng, 740 triệu đồng, 750 triệu đồng và 820 triệu đồng. Với các nâng cấp về động cơ cũng như tính năng tương tự với Isuzu mu-X 2018./.


Bảo Linh/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet Trailblazer, Toyota Fortuner 2018,

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Phân khúc SUV 7 chỗ thêm “chật chội” với Isuzu Mu-X

Phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam đã có sự góp mặt trở lại của Isuzu Mu-X nhập khẩu từ Thái Lan về. Với ba phiên bản, mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 820 triệu đến 1,12 tỉ đồng. Với Mu-X, hãng Isuzu đã chính thức đưa các mẫu xe từ [...]

Isuzu mu-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ tầm trung Isuzu mu-X 2018 vừa ra mắt khách Việt có giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ với mức chênh lên tới gần 200 triệu đồng.

Giá bán cụ thể của mu-X 2018 vẫn chưa được Isuzu tiết lộ

Được biết Isuzu mu-X 2018 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của sản phẩm. Do đó xe chỉ được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm. Một số thay đổi đáng chú ý của Isuzu mu-X 2018 phải kể đến như; hệ thống đèn

Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Những chiếc Isuzu mu-X và D-Max phiên bản mới đầu tiên đã được đưa về các đại lý làm sản phẩm mẫu cho tư vấn bán hàng. Hiện tại, nhiều đại lý đã hé lộ giá bán được cho là niêm yết chính thức của 2 mẫu xe này. Mẫu xe mu-X có giá từ 820 triệu, còn

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.