Nismo tham vọng lập kỉ lục drift ở tốc độ hơn 300km/h

Hãng độ xe danh tiếng Nismo kết hợp với tay drift chuyên nghiệp Darren McNamara đang có tham vọng phá vỡ kỉ lục tốc độ drift hiện tại.

Nismo tham vọng lập kỉ lục drift ở tốc độ hơn 300km/h

Vài tháng trước,tay lái lừng danh Nhật Bản Masato Kawabata xác lập tốc độ drift nhanh nhất thế giới ở mức 304,96km/h. Để phá vỡ kỷ lục này, Nismo vừa hoàn thiện một chiếc GT-R cho tay đua Daren McNamara thử nghiệm.

Chiếc GT-R này vốn là phiên bản R35 2016 đã được Nismo thay đổi toàn bộ kết cấu, từ thiết kế khung gầm và khung xe chống lật đến hệ thống điện tử, vô-lăng và ghế ngồi thể thao. Chưa hết toàn bộ khối động cơ đã được tùy chỉnh với ECU, cửa nạp khí, ống xả titan khiến cho khối động cơ V6 4.0L Twin-turbo có thể sản sinh tới 1.390 mã lực. Hệ thống treo được thay mới hoàn toàn và cung cấp bởi Showa, bánh xe BST carbon siêu nẹ với lốp drift Toyo và hệ thống phanh gốm carbon-ceramic từ Eringer. Điều đặc biệt là thiết lập của bánh xe trước có kích thước lớn hơn bánh xe sau.

Masato Kawabata đã làm được điều mà thế giới cho là không thể với cú drift ở mức hơn 300km/h, một thử thách cực lớn cho Darren McNamara.

Dự kiến mà phá kí lục sẽ được diễn ra vào tháng tới cũng chính tại nơi mà Masato đã lập kỉ lục. Dưới đây là clip chạy thử chiếc GT-R Nismo.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 599 GTB được độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới

Đây được xem là chiếc Ferrari 599 GTB độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới bởi xưởng độ trứ danh Fat Five Racing ở Nhật Bản.

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui

Chiếc xe thể thao Porsche 911 độ hay siêu xe McLaren 570S và Rolls-Royce Ghost đều được CEO trẻ tuổi mang ra nghịch với các màn đốt lốp và ngẫu hứng còn drift.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Cuộc chiến Drift Xe giữ KTM 390 Duke vs 250 Duke 2017

Cuộc chiến Drift Xe giữ KTM 390 Duke vs 250 Duke 2017. Hai mẫu xe naked-bike 2017 hoàn toàn mới của KTM thuộc 2 phân khúc dung tích khác nhau 250cc và 390cc. So với mẫu KTM 390 Duke 2017 thì bản 200 Duke và 250 Duke lại có thiết kế đầu đèn hoàn

Audi RS3 2022 sẽ có chế độ drift, đi ngược tuyên bố trước đó của thương hiệu

Chiếc hatchback và sedan hiệu suất Audi RS3 2022 hoàn toàn mới sẽ sở hữu “chế độ drift' điện tử đầu tiên của thương hiệu. Khi được kích hoạt, thiết lập được gọi là chế độ 'mô-men xoắn phía sau' - có khả năng gửi 'lên tới' 1750Nm đến bánh sau bên

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Lamborghini Huracan EVO "bản Drift" đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam, nhập khẩu bởi Việt Mỹ Auto. Nhờ RWD, chiếc xe cho khả năng drift thú vị hơn so với bản dẫn động AWD.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...