Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới

Sau khi đạt danh hiệu 'Mẫu xe bán tải của năm 2016' , Nissan Navara ở thị trường châu Âu lại tiếp tục được trang bị động cơ diesel mới. Mẫu bán tải này sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6.


Nissan Navara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ mới.

Cụ thể, Nissan Navara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ diesel dCi mới, dung tích 2.3 lít. Trong đó, xe sẽ có hai phiên bản “sức mạnh” gồm tăng áp, công suất 160 mã lực và tăng áp kép, công suất 190 mã lực. Với mức lượng khí thải CO2 giảm 8 g / km xuống còn 159 g / km. Theo hãng xe này, Navara là mẫu xe có lượng khí CO2 thấp nhất trong phân khúc. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Nissan Navara thế hệ mới này là 6,1 lít / 100 km.



Ngoài ra, Nissan Navara 2017 được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tự động (Idle-Stop System –ISS) và màn hình thông tin giải trí màu, hệ thống kiểm soát hành trình với tính năng giới hạn tốc độ, kết nối Bluetooth và vô-lăng đa chức năng. Xe có trọng nhẹ hơn từ 25 - 35 kg so với các phiên bản trước.

Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống camera toàn cảnh (Around View Monitor) và phanh khẩn cấp (Forward Emergency Braking). Cả hai hệ thống này đều đã được áp dụng cho những mẫu xe Nissan khác như Juke, Qashqai và X-Trail.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: diesel, động cơ mới, euro 6, navara, nissan

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara 2017: Giảm trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu

Nissan vừa chính thức trình làng mẫu bán tải Navara 2017 tại thị trường châu Âu với các thay đổi tập trung vào trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ