Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series

Genesis G70 dự kiến được Hyundai Motor sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.
Phác họa về Genesis G70.

Hyundai cũng lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Thiết kế của chiếc xe mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây với lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu với hệ thống chiếu sáng và chiếu hậu dạng LED hoàn toàn. Mặc dù là dòng xe 4 cửa tuy nhiên Genesis G70 được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi có đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau. Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để phù hợp hơn với thị trường.

Chiếc G70 Division Concept từng xuất hiện tại NY Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 3 vừa qua.

Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.

Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen ấn tượng kích thước 21 inch đi kèm lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.

Thiết kế đầy ấn tượng làm nền tảng cho mẫu G70 phiên bản thương mại.

Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng sẽ ấn tượng như mẫu G80 từng ra mắt trước đây với da bọc alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô, vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept.

Nội thất được đánh giá cao ngang với dòng 7-Series nhà BMW.

Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm, tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này.

Ở dòng G70 thương mại sẽ sử dụng hàng ghế cho 3 người.

Được tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ tầm trung như Audi A4, BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class và Jaguar XE, chiếc Genesis G70 mới sẽ sớm được Hyundai cho ra mắt vào cuối năm 2017 trước khi chính thức đi vào sản xuất vào năm 2018.



Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Genesis G70 sẽ là đối thủ của BMW 3-Series

Phiên bản Genesis G70 dự kiến được Hyundai sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Hyundai Genesis Coupe bị "khai tử", chiếc xe kế nhiệm sẽ ra mắt khoảng năm 2020

Khi Hyundai công bố Genesis Motors là một thương hiệu xe sang độc lập vào năm 2015, Hyundai Genesis Coupe đã quá 'già cỗi' so với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, 8 năm sau khi thế hệ đầu tiên ra mắt...

Genesis G90 2022 xuất hiện trên phố, dự báo cho màn ra mắt sắp tới

Genesis có vẻ như đang sẵn sàng cho sự xuất hiện của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class ở châu Âu. Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra một nguyên mẫu trên các con đường của Đức. Có khả năng được gọi là G90 (phù

Genesis GV60 chạy điện sắp ra mắt sẽ dùng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

Genesis đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện. Được biết, nó sẽ dựa trên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai dành cho xe điện và có thể được gắn nhãn hiệu GV60 nếu các đơn đăng ký nhãn hiệu của Genesis có hiệu lực. GV60

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...