Lamborghini Veneno Roadster mới được rao bán với giá 122 tỷ đồng trên trang rao vặt

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Veneno Roadster đang được rao bán với giá 5,5 triệu đô, tương đương 122 tỷ đồng trên trang JamesEdition khiến giới mê xe bán tán xôn xao. Thực tế thì mức giá trên được coi là hợp lý đối với một phiên bản hàng hiếm như thế này.


Lamborghini Veneno Roadster mới được rao bán với giá 122 tỷ đồng trên trang rao vặt

Theo thông tin mà người bán cung cấp thì chiếc xe này mới chỉ được lăn bánh 90 km và đây là phiên bản năm 2014. Sở dĩ Lamborghini Veneno Roadster trên được bán với giá cao là vì trên thế giới chỉ có 9 chiếc được sản xuất. Đặc biệt, chiếc xe sở hữu công nghệ lắp ráp và nội thất hàng đầu thế giới.


Trang bị sức mạnh trên xe là khối động cơ V12, dung tích 6.5L cho công suất 750 mã lực. Với động cơ trên Lamborghini Veneno Roadster chỉ mất 2,9 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát, tốc độ tối đa mà xe đạt được là 355 km/h.


Trang bị đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số ISR cải tiến và hệ thống treo 5 thiết lập.


TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster được rao bán với giá 122 tỷ VNĐ

Trên một trang mua bán trực tuyến có tên JamesEdition mới đây đã đăng những hình ảnh của chiếc siêu xe cực hiếm – Lamborghini Veneno Roadster.

Chùm ảnh siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster đắt đỏ bậc nhất thế giới

AutoExpress - Lamborghini Veneno Roadster với sức mạnh 'vỏn vẹn' 750 mã lực cùng tốc độ tối đa 'chỉ' 355 km/h chưa kể khả năng tăng tốc chóng mặt 2,9 giây từ 0-100 km/h.

Tịch thu Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron của Phó Tổng Thống Guinea vì tội tham nhũng

Ba chiếc Koenigsegg One:1, Lamborghini Veneno Roadster và Bugatti Veyron thuộc sở hữu của Phó Tổng thống Cộng Hoà Guinea Xích Đạo (thuộc Tây Phi) đã bị tịch thu tại Geneva, Thụy Sĩ.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Bộ ba siêu xe Lamborghini Veneno, Centenario và Sían được rao bán với giá đắt đỏ

Một đại lý tại Đức có tên Luxcars vừa công khai rao bán bộ ba siêu xe Lamborghini hàng hiếm với giá 15,6 triệu USD (tương đương 353 tỷ đồng), bao gồm Veneno, Centenario và Sían.Đầu tiên là chiếc Veneno, được sản xuất vào năm 2013 nhân dịp kỷ niệm

Siêu xe Lamborghini Veneno Coupe sẽ được trưng bày tại showroom Lamborghini London

Một trong những chiếc Lamborghini hiếm nhất có thể được nhìn thấy đầu tiên ở Anh tại đại lý cao cấp H.R. Owen chính là Veneno, và đây cũng là một trong bốn chiếc coupe sẽ được trưng bày tại showroom...

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.