Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Chiếc mui trần “siêu sang” Dawn này là sản phẩm do chương trình cá nhân hóa Bespoke của Rolls-Royce thiết kế với điểm nhấn màu sơn ngoại thất xanh dương, bên trong nội thất được bọc da cao cấp màu cam. Bên cạnh đó là cụm phanh màu đen bóng và biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng và có thể phát sáng.


Hãng xe sang Anh - Rolls-Royce vừa trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh bắt mắt.

Bên trong nội thất của chiếc xe mui trần siêu sang được thiết kế màu cam đặc trưng của dòng Rolls-Royce Dawn với các chi tiết được ốp gỗ sang trọng như bảng đồng hồ hiển thị, cụm điều khiển trung tâm, mặt cửa và khoang chứa mui đằng sau của xe.



Xe vẫn được trang bị khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Rolls-Royce Dawn có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Tuy là phiên bản mui trần của Wraith nhưng Rolls-Royce Dawn có đến 80% bộ phận hoàn toàn riêng biệt. Đặc biệt, bộ lốp và mui vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cho khoang lái của xe khi đóng vào.

Tại thị trường Mỹ, mẫu mui trần Rolls-Royce Dawn này có mức giá gần 400.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: coupe, dawn, rolls-royce, spirit of ecstasy

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls Royce trình làng phiên bản Dawn "hàng thửa" tuyệt đẹp

Mỗi một chiếc Rolls-Royce đều đặc biệt, nhưng riêng chiếc Rolls-Royce này lại là một màn thể hiện rực rỡ của chương trình “Bespoke” đến từ thương hiệu xe Anh.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Vốn là một mẫu xe siêu sang mui trần thanh lịch, chiếc Rolls-Royce Dawn đã có sức mạnh vượt trội ẩn trong ngoại hình 'cơ bắp' hơn với gói độ Spofec Overdose.

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc