Bugatti Veyron Grand Sport "Bumble bee" nổi bật tại Los Angeles

Với một mẫu xe vừa đắt tiền vừa độc nhất vô nhị như Bugatti Veyron, mọi người thường cho rằng 450 vị chủ nhân của mẫu xe này sẽ chọn sự kết hợp màu sắc tinh tế và đơn giản như là màu đen-trắng. Nhưng sự thật không như vậy.


Trong gần mười năm sản xuất Veyron, những khách hàng của thương hiệu xe Pháp đã chọn màu vàng chuối - một màu sắc khá điên rồ, để làm nối bật xế cưng của mình, và các thành phần thân vỏ bằng sợi carbon. Trong trường hợp này là một chiếc Veyron Grand Sport được bày bán tại Los Angeles thông qua James Edition.



Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016


Có lẽ vì là một fan hâm mộ phim Transformers, chủ nhân chiếc xe đã quyết định sơn màu vàng cho phần dưới và hai bên chiếc hypercar. Cân bằng lại màu vàng chói mắt ấy là mui xe bằng sợi carbon màu đen bóng ở trên mái xe và ở đuôi xe.


Góp phần khiến ai cũng phải ngoái đầu nhìn chiếc xe là lớp vỏ bọc động cơ W16 8.0 lít được sơn màu đỏ, còn nội thất thì tắm trong màu đen-đỏ của các thành phần bọc da, biến chiếc Veyron thực sự trở thành chiếc xe có một không hai.


Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của chiếc xe này, xe mới chỉ đi được 642 km trên đồng hồ đo được, do vậy nó vẫn còn ở trong điều kiện gần như mới.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016

Không có nhiều cầu thủ có thể tự hào về sự nghiệp của mình như Cristiano Ronaldo. Là “máy phát điện” của Real Madrid và chơi bóng ở đẳng cấp chuyên nghiệp cũng có đặc quyền của nó.

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport chuẩn bị được rao bán

Với việc đã dừng sản xuất và nhường lại dây chuyền lắp ráp cho Bugatti Chiron, hẵn ai đó chưa một lần sở hữu Bugatti Veyron sẽ phải ao ước. Hiểu được điều đó, đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đã săn lùng 2 chiếc Veyron tuyệt đẹp và đang

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

'Ông hoàng' Bugatti Veyron Super Sport màu hiếm rao bán 57 tỷ Đồng

Nguoiduatin - Chiếc Bugatti Veyron Super Sport đang được rao bán tại Anh là 1 trong 3 chiếc sở hữu ngoại thất hiếm gặp màu xanh carbon và đã lăn bánh khoảng 16.000 km.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô