Dàn người mẫu PG gợi cảm khoe dáng nuột tại triển lãm ô tô MIAS

Các cô người mẫu PG gợi cảm góp phần hút khách tới gian trưng bày của các hãng xe nổi tiếng tại triển lãm ô tô quốc tế đang diễn ra ở Moscow, Nga.


Dàn người mẫu PG gợi cảm khoe dáng nuột tại triển lãm ô tô MIAS
Hai cô người mẫu “PG” (Promotion Girl) khoe vóc dáng bốc lửa trên ô tô tại gian hàng của hãng Avtoros trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Moscow (MIAS) lần thứ 7 tại Nga.
Một bóng hồng gợi cảm khác bên chiếc xe của hãng sản xuất ô tô KIA.
Gian hàng của hãng ô tô GAC.
Hai người mẫu bên xe máy phân khối lớn tại gian hàng của hãng Lifan.
Vẻ nuột nà của một PG khác đại diện cho hãng Lifan.
Người đẹp và ô tô KIA đọ “đường cong”.
Các cô gái PG không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn phải biết giải thích cho khách hàng về thương hiệu và mẫu xe mà họ đại diện.
Xe Aurus SENAT sang trọng.
Triển lãm MIAS 2018 khai mạc vào ngày 29/8 và kéo dài đến 9/9.
Nơi diễn ra triển lãm này là khu phức hợp Crocus Expo tại thủ đô Moscow của Nga.
Xe của hãng GAC.
Còn đây là ô tô của hãng Hyundai.
Mẫu xe Picanto của hãng KIA trưng bày tại MIAS 2018./.

Trung Hiếu/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Mẫu xe máy điện thông minh mới sẽ được thương hiệu Lifan Trung Quốc đang phát triển

Một công ty ô tô của Trung Quốc, đã có một kế hoạch khá lớn dành cho tương lai là tập trung cho ra mắt các mẫu xe máy điện thông minh và di chuyển được quãng đường xa hơn. Lifan là một công ty ô tô của thương hiệu Trung Quốc, đã và đang có kế

Chiêm nưỡng hình ảnh chính thức của Senat Sedan đến từ Nga

Ngoài chiếc Limousine trục cơ sở dài và được bọc thép của Tổng thống Nga, Aurus đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu sedan hạng sang thông thường hơn, nó sẽ có tên là Senat Sedan.

Lộ diện Lifan KPT 400 sở hữu kiểu dáng khá giống Pan American với giá cực rẻ

Tại Trung Quốc, thương hiệu Lifan nổi tiếng đã giới thiệu mẫu Lifan KPT 400 vào tháng 9 vừa qua. Một chiếc xe Adventure cỡ nhỏ sở hữu kiểu dáng được...

Cận cảnh Aurus Senat – siêu xe sang Rolls-Royce Nga

Mẫu sedan hạng sang mang tên Aurus Senat - được nhiều người ví như chiêc siêu xe sang Rolls-Royce của Nga đã chính thức được vén màn trong triển lãm ôtô Moscow 2018 diễn ra tại Nga vừa qua.

Chi tiết mẫu xe siêu sang Nga khiến Rolls-Royce Phantom phải dè chừng

Aurus Senat, mẫu xe siêu sang đã có màn ra mắt tại lễ nhậm chức của tổng thổng Nga Vladimir Putin hồi tháng 5, giờ đã có phiên bản bán ra thị trường. Phiên bản này đã được tiết lộ mới đây tại triển lãm Moscow Motor Show.

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

Phiên bản thương mại xe tổng thống Nga chính thức được giới thiệu

Mẫu xe của tổng thống Vladimir Putin vừa gây sốt cách đây ít lâu thì một phiên bản “dân sự” dành cho nó đã xuất hiện trên thị trường. Ở triển lãm Moscow Motor Show 2018 vừa qua, hãng xe Nga đã trình làng chiếc sedan Aurus Senat vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa