BMW i8 thế hệ thứ 2 sẽ đạt mức hiệu suất "khủng" 750 mã lực

Thế hệ thứ 2 của BMW i8 đang trong quá trình sản xuất và nếu các tin đồn là sự thật, nó sẽ tập trung hơn vào mức hiệu suất so với mẫu xe hiện tại.


Với sự kết hợp của động cơ tăng áp 1,5L 3 xi-lanh và 2 động cơ điện, i8 hiện tại có công suất 362 mã lực, đủ để 'sánh ngang' với entry-level Porsche 911. Tuy nhiên, với mẫu xe thế hệ thứ 2, Automobile Magazine đưa tin sức mạnh có thể lên đến con số 750 mã lực.


Các nguồn tin cho thấy i8 mới – dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2022 hoặc 2023 – sẽ loại bỏ một động cơ đốt trong và chỉ trang bị 3 động cơ điện có số vòng quay cao. Khi kết hợp với một bộ pin mạnh mẽ, chiếc xe mới có thể đi được phạm vi 482 km, chỉ ít hơn chiếc xe hiện tại 10 km dù bổ sung nhiều năng lượng.


Bên cạnh hệ truyền động mới, i8 thế hệ thứ 2 được cho là sẽ 'chào đón' hệ dẫn động 4 bánh để truyền sức mạnh xuống mặt đường, hệ thống lái cho cả 4 bánh và một hệ thống vectơ mô-men xoắn hiện đại giúp chiếc xe xứng đáng với cái tên siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện.


Concept BMW X2 sẽ được 'trình làng' tại triển lãm ô tô Paris



Hơn thế nữa, chiếc xe cũng sẽ nhận được một hệ thống treo chủ động 'dò đường' và tự điều chỉnh cho phù hợp.


Cùng với tất cả những thay đổi về mặt kỹ thuật, thiết kế của chiếc xe có thể sẽ trải qua một quá trình 'đại tu' toàn diện.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Cùng khám phá Porsche 911 GT2 RS 2018 mạnh mẽ, sang trọng

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Range Rover Sport 2017 chào đón sự xuất hiện của động cơ entry-level diesel 2.0L

Land Rover mới đây đã công bố các biến thể hiệu quả nhất của Range Rover Sport với sự có mặt của động cơ diesel Ingenium 2.0L.

Chào đón Porsche Macan facelift 2021 với diện mạo mới và sức mạnh vượt trội hơn

Porsche đã đưa ra một phiên bản nâng cấp cho mẫu xe bán chạy nhất của mình - Macan SUV. Các sửa đổi thiết kế rất tinh tế, mặc dù điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Macan đã được cập nhật kiểu dáng gần đây vào năm 2019. Tuy nhiên, có một cản

KTM 390 Duke và Kawasaki Z400: “Kẻ tám lạng người nửa cân” trong phân khúc naked bike entry-level

Trong phân khúc naked bike entry-level hiện nay, KTM 390 Duke và Kawasaki Z400 đang là hai cái tên nổi bật nhất. Cả hai hoàn toàn phù hợp với người mới chơi xe.

BMW M2 2022 mới được thử nghiệm tại đường đua Nurburgring

BMW sẽ sớm tung ra phiên bản hiệu suất M mạnh mẽ hơn của dòng xe 2 Series mới. Dự kiến ​​ra mắt vào năm sau, M2 mới sẽ cạnh tranh với những chiếc coupe hiệu suất như Porsche Cayman 718 Cayman GTS. Đánh giá qua những hình ảnh này, hy vọng các sửa

Audi A7 L được bổ sung thêm phiên bản mới dùng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

Phiên bản entry-level mới của Audi A7 L tại thị trường Trung Quốc vừa bất ngờ lộ diện với tên 45 TFSI, được cho là sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 245 mã lực.

BMW i8 mới mạnh hơn cả Lamborghini Aventador

Mẫu xe điện thế hệ mới của BMW sẽ sử dụng 3 động cơ điện, cho công suất 750 mã lực, lớn hơn 50 mã lực so với siêu xe đình đám từ Lamborghini.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus