Toyota Camry hạ giá gần 100 triệu đồng trong tháng ngâu

Bất chấp sở hữu nhiều mẫu xe bán chạy hàng tháng nhưng từ đầu tháng 7 âm lịch, hầu hết các dòng xe của Toyota đều được bán thấp hơn giá đề xuất hàng chục triệu đồng.

Trong số các model Toyota, dòng sedan hạng D Camry giảm giá sâu nhất. Đại lý hiện bán Toyota Camry 2.0E ở mức 1,037 tỷ, hạ 85 triệu đồng so với mức đề xuất là 1,122 tỷ đồng. Phiên bản 2.5G cũng giảm 85 triệu đồng, trong khi bản cao nhất Camry 2.5Q có mức giảm lớn nhất 90 triệu, còn 1,324 tỷ đồng. Miền Bắc vẫn là thị trường ưa chuộng dòng Camry hơn cả, tiếp đến là thị trường miền Nam và miền Trung.

Qua trao đổi, nhân viên một đại lý Toyota ở Hà Nội cho biết, thực tế 2 phiên bản Camry 2.0E và 2.5G liên tục hạ giá kể từ đầu năm đến nay. Bản 2.5G cao cấp hơn và cũng có mức giá cao nhất, hơn 1,4 tỷ đồng mới chỉ được hạ giá vài tháng trở lại đây. Đối tượng khách hàng mua Camry chủ yếu ở độ tuổi trung niên trở lên. Mặc dù kiểu dáng của Camry phiên bản mới thể thao, trẻ trung hơn nhưng tập khách hàng của dòng xe này gần như không đổi.

Ở phân khúc D, dù doanh số hàng tháng khoảng 400 xe, nhưng Toyota Camry đang là dòng xe bán tốt nhất. Các đối thủ như Mazda 6 có lượng tiêu thụ chỉ khoảng 300 xe/tháng. Honda Accord thậm chí còn thấp hơn nhiều, khi doanh số chỉ khoảng 35-40 xe/tháng.



Toyota Camry đang bán dưới giá đề xuất từ 85 đến 90 triệu đồng. Ảnh: Hân Nguyễn.

Trong loạt sản phẩm Toyota đang phân phối chính hãng ở Việt Nam, cùng với Vios, Innova, Fortuner, Corolla Altis và Camry là những dòng xe có doanh số bán hàng tốt nhất của hãng xe Nhật. Những model này cũng thường xuyên góp mặt trong top 10 ôtô bán chạy hàng tháng.

Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng toàn thị trường trong tháng 7/2016 đạt 28.004 xe, tăng 15% so với tháng 6 và tăng 38% so với tháng 7/2015. Trường Hải, Toyota và Ford là ba nhà phân phối chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường.

Tháng 8 dương lịch trùng với tháng 7 âm lịch, theo quan niệm là tháng ngâu ở Việt Nam nên doanh số bán hàng của các hãng xe được dự báo sẽ sụt giảm mạnh.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Toyota Camry 2021 giảm mạnh chỉ còn 989 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu VinFast Lux 2.0

Tại thị trường ô tô Việt Nam, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên doanh số các mẫu xe đều bị ảnh hưởng. Trong phân khúc sedan hạng D, mẫu xe kì cựu là Toyota Camry cũng không thoát khỏi tình trạng này. Tuy nhiên đối thủ VinFast Lux 2.0 vẫn có

Doanh số Toyota Camry lao dốc không phanh: Đuối hơn các đối thủ?

Mẫu sedan hạng D của Toyota đang gặp khó ở thị trường Việt Nam do định giá cao bên cạnh những định kiến về vấn đề túi khí khiến doanh số giảm mạnh.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất