Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Honda Beat ESP 2016 sở hữu thiết kế mới với kiểu dáng sắc nét cùng bộ khung nhẹ. Bảng đồng hồ có thêm màn hình LCD hiển thị số. Vành đúc mới khỏe khoắn hơn. Ở đuôi xe, cụm đèn hậu thon gọn. Xe sử dụng phanh đĩa cho bánh trước và tang trống phía sau.

Dung tích bình xăng lên đến 4 lít cho khả năng di chuyển tối đa 236 km. Để mang đến cảm giác lái thoải mái và dễ quan sát cho người lái, tay lái được điều chỉnh thấp hơn trước. Ngoài ra, chiếc scooter còn có lốp không săm và khoảng sáng gầm xe tốt nhất phân khúc.



Honda Beat ESP 2016 vừa ra mắt ở Indonesia.

Chiếc scooter nhỏ gọn sở hữu hộc để đồ U-box dung tích 11 lít, cho phép để nhiều vật dụng cá nhân. Chiều cao yên xe 740 mm phù hợp cả người lái là nam hay nữ. Một số tính năng đáng chú ý khác như ổ khóa chống trộm, khóa phanh đỗ xe.

Honda Beat ESP hoàn toàn mới được trang bị động cơ ESP 110cc, làm mát bằng không khí. Khả năng tăng tốc 0-200 mét trong 12,6 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 94 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 59 km/ một lít xăng.

Honda Beat ESP 2016 có 8 lựa chọn về màu sắc cùng giá bán từ 1.121 USD đến 1.175 USD. Doanh số kỳ vọng khoảng 170.000 xe mỗi tháng tại Indonesia. Kể từ lần đầu bán ra từ năm 2008, cho đến nay dòng xe Honda Beat ESP đã đạt tổng cộng hơn 10,7 triệu xe.

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga giá rẻ của Honda ra mắt tại Malaysia

Sau Indonesia, thế hệ mới của xe tay ga đường phố Honda Beat vừa ra mắt tại Malaysia với giá 5.565 RM (khoảng 28 triệu đồng).

"Honda Beat" tân binh mới của thương hiệu nổi tiếng Honda

Honda Beat 2021 sẽ được Honda bổ sung thêm các màu sắc mới, sở hữu khối động có chức năng tiết kiệm nhiên liệu. Honda Beat được xem là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ nằm trong phân khúc giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. Phiên bản mới

Honda Beat 2018 phiên bản Graffiti cập nhật màu mới

Nhắm vào phân khúc xe ga tiện ích 100 phân khối dành cho các sinh viên cao học và cao đẳng, các bạn trẻ yêu thích sự năng động, liên doanh Boon Siew Honda tại Malaysia giới thiệu chiếc BeAT. Honda Beep 2018 đi kèm với đồ họa graffiti mới và có giá

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Honda BeAT 2018 được giới thiệu với thiết kế mới có giá bán chỉ từ 5,724 RM

Động cơ xi lanh đơn 108.2 cc, 4 thì, làm mát bằng không khí PGM-FI. Công suất 8,6 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút.

Tìm hiểu về Honda Beat 2017 giá 31 triệu đồng vừa ra mắt

- Mới đây nhà phân phối Astra Honda Motor, vừa tung bản cập nhật xe tay ga Honda Vario eSP ra thị trường Indonesia

Xe ga Honda BeAT 2017 chính thức trình làng, giá từ 28,4 triệu Đồng

Honda BeAT 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 108,2 cc, sinh công suất tối đa 8,77 mã lực.

Honda Beat Street - Xe ga mang phong cách "cào cào", giá chỉ 26,4 triệu Đồng

Điểm nhấn trong diện mạo của Honda Beat Street mới là phần tay lái được thiết kế dạng trần, không có bộ quây bọc kín, như 'cào cào'.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.