[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

Vietnam Bike Week 2016 được coi là lễ hội môtô lớn nhất mùa hè này tại Đà Nẵng

Vietnam Bike Week 2016 diễn ra trong 3 ngày từ 5 – 7/8/2016 và mỗi ngày đều đem lại những cảm xúc riêng cho người tham dự.

Ấn tượng đầu tiên là ngay tại ngày bắt đầu sự kiện diễn ra bên bờ biển Đà Nẵng, ước tính có hơn hơn 500 người chơi xe phân khối lớn cùng những chiếc xe của mình đã có mặt dù chỉ là buổi gặp gỡ chào đón người chơi môtô về dự lễ. Số lượng đông đảo các thương hiệu xe có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…, chưa kể mỗi tên tuổi này lại có đến hàng chục mẫu xe khiến ngay cả người sành xe nhất cũng có cảm giác hoa mắt khi điểm danh dàn xe trên bãi biển Mỹ Khê.

Lượng lớn xe phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Ngày thứ 2 của lễ hội trở nên sôi động ngay từ sáng sớm với những gian hàng bày bán phụ kiện, trưng bày xe, thi người đẹp, thi xe độ và nhất là khóa học hướng dẫn lái xe an toàn Safe Rider Skills Training do các chuyên gia nhiều kinh nghiệm hướng dẫn trực tiếp trên sa hình. Buổi tối kết thúc bằng bữa tiệc âm thanh, ánh sáng ca nhạc đậm chất biker cùng những trò chơi kết nối người chơi xe thú vị như: giữ thăng bằng ăn xúc xích, thi ném bóng nước… Đặc biệt, đêm hội đã tìm ra chiếc xe giành giải nhất xe độ đẹp nhất là Harley-Davidson CVO Street Glide với bộ bánh trước kích thước lớn lên tới 30 inch.

Sự sôi động và không khí tiệc tùng được đẩy lên cao trào vào ngày thứ 2 của lễ hội

Ngày cuối cùng của Vietnam Bike Week 2016 ghi dấu ấn bằng việc 300 xe môtô phân khối lớn đăng ký tham dự lễ diễu hành Thunder Run. Xuất phát từ Công viên Biển Đông, dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn của các lực lượng chức năng địa phương, phối hợp với các đội hướng dẫn lái xe an toàn, ban tổ chức…, đoàn xe đã tạo nên không khí đậm chất biker vốn thường thấy ở các lễ hội xe máy trên thế giới.

Thunder Run - cuộc diễu hành của gần 300 xe môtô trong ngày cuối lễ hội đã tạo nên cảm xúc khó quên
Hãy cùng nhìn lại Vietnam Bike Week 2016 thông qua clip dưới đây:


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Tuần lễ Môtô phân khối lớn Việt Nam 2016 - Vietnam Bike Week 2016 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/8 tại thành phố biển Đà Nẵng.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang