Xe tải Hyundai tặng gói bảo dưỡng 20 triệu đồng cho 350 khách

Trong thời gian 2 tháng, Nam Việt Motor - nhà phân phối các dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam sẽ tặng khách mua xe mới gói bảo dưỡng trị giá 20 triệu đồng.

Nam Việt Motor hiện là nhà phân phối dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam, với các sản phẩm gồm: xe tải từ 5 tấn trở lên, xe ben tự đỗ, xe trộn bê tông, xe đầu kéo, các loại xe chuyên dùng, xe buýt các loại.

Theo Nam Việt Motor, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dòng xe thương mại Hyundai, công ty tổ chức chương trình khuyến mãi bán hàng với chính sách ưu đãi đặc biệt là gói bảo dưỡng miễn phí trị giá 20 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 1/09/2016 đến 17h ngày 31/10/2016, 350 Khách hàng mua xe đầu tiên tại các Đại lý trực thuộc Nam Việt Motor sẽ được tặng 1 sổ bảo dưỡng miễn phí với phụ tùng chính hãng bao gồm:

- Miễn phí 03 lần thay nhớt động cơ GS oil Kixx

- Miễn phí 02 lần thay lọc nhớt

- Miễn phí 02 lần thay lọc nhiên liệu

- Miễn phí 01 lần thay lọc gió

- Miễn phí 100% công thay thế


Khách hàng được tặng sổ có thể sử dụng để bảo dưỡng miễn phí tại bất kì Trạm dịch vụ ủy quyền của Nam Việt Motor trên toàn quốc theo thông tin phía sau sổ bảo dưỡng. Thời hạn bảo dưỡng trong vòng 50.000 km hoặc trước 31/10/2017 (tùy theo điều kiện nào đến trước).


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

Doanh số các dòng xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 7 nhưng vẫn có hơn 4.000 xe tới tay khách Việt

Bù lại nếu so với cùng kỳ năm ngoái, sức tiêu thụ các dòng xe Hyundai vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nhất định.

Có thế hệ mới, Grand i10 cũng không cứu được doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021

Tổng doanh số của Hyundai TC Motor trong tháng 8/2021 đã giảm tới 54% so với tháng 7, trong khi lượng bán của riêng dòng Grand i10 chỉ bằng 1/2 dù có thế hệ mới.

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Hyundai tổ chức chương trình đến doanh nghiệp, kiểm tra xe tải, xe khách miễn phí

Theo đó, đoàn kỹ sư với 5 chuyên gia từ Hàn Quốc, 6 chuyên viên dịch vụ sau bán hàng từ HTCV và những kỹ thuật viên tay nghề cao từ các Đại lý 3S của HTCV sẽ tiến hành kiểm tra an toàn cơ bản, thay thế các bộ phận tiêu hao, kiểm tra động cơ và hộp

Hyundai đem các mẫu xe tải bán chạy đến Vietnam Motor Show 2016

Hyundai sẽ mang tới triển lãm ôtô Việt Nam các xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient, thông qua nhà phân phối là công ty Nam Viet Motor.

Hơn 23.000 chiếc Hyundai Tucson bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi cầu chì và hệ thống

Mới đây, nhà phân phối thương hiệu ô tô Hyundai tại Việt Nam là TC Motor vừa chính thức thông báo triệu hồi 25.587 chiếc Tucson để thay thế cầu chì và cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống ABS. Cụ thể, các xe nằm trong bị ảnh hưởng trong cuộc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.