Những siêu xe hoá thân của "biệt đội cảm tử" Suicide Squad

Dù đã trải qua ít nhất một đời chủ nhưng những mẫu ô tô cũ hạng sang với tầm giá khá hấp dẫn dưới đây sẽ khiến bạn được “nâng tầm đẳng cấp” khi cầm lái.

1, Mercedes-Benz S-Class (2007-2013, mã hiệu W221)

Mercedes S-Class có thể được xem là tiêu chuẩn của dòng xe hạng sang trên thế giới, S-Class có rất nhiều phiên bản với công suất mạnh mẽ và đầy đủ những tiện nghi sang trọng. Một số xe đã qua sử dụng với số km chấp nhận được, giá của nó có thể ngang bằng với một chiếc Toyota Camry đời mới.



Một điều bạn cần lưu ý là phải xem kỹ lý lịch xe, các chi tiết đã thay thế và nhờ nhân viên hãng kiểm tra chất lượng những bộ phận thường hư hỏng của dòng xe này.

Ngoài ra bạn cần nghiên cứu kỹ nên mua dòng nào (ví dụ như S400 hay S500) và những tùy chọn có trên dòng xe đó. Chẳng hạn với phiên bản “4Matic” xe sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đối với dòng có logo “BlueTec” xe sẽ sử dụng máy dầu để đạt hiệu quả nhiên liệu tốt hơn.

2, Hyundai Genesis Sedan (2009 – 2014)

Giá rẻ là điều mà khách hàng khi mua xe ô tô cũ nào cũng thích, đặc biệt khi bạn mua 1 dòng xe sang dùng V8 với công suất lên đến 480 mã lực, hơn thế nữa, nó còn được bán với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với lúc mua chỉ sau vài năm sử dụng.



Với hệ dẫn động cầu sau, thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi cao cấp, dòng Genesis của Hyundai là một mẫu xe giúp hành khách cảm thấy thoải mái khi đi đường xa.

Khi mua xe cũ, bạn nên đảm bảo các tính năng cao cấp đều có đủ và hoạt động tốt như sưởi ghế, dàn âm thanh Lexicon, rèm che nắng, và hệ thống ga tự động.

Một điểm đáng chú ý là xe sử dụng động cơ V8, 5.0L từng lọt vào top 10 động cơ tốt nhất và mẫu xe này cũng nhận được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực ô tô.

3, Lexus ES (2007 – 2012)

Từng lọt vào danh sách những xe đáng tin cậy và giữ giá tốt trong ngành công nghiệp ô tô, thương hiệu Lexus nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đánh giá của khách hàng về nhãn hiệu sang trọng qua khảo sát của công ty thị trường JD Power. Sở hữu không gian nội thất rất rộng rãi, sang trọng và hiện đại, ES là dòng xe tuyệt vời ngay cả khi di chuyển trên cao tốc.



ES sở hữu khoang nội thất gần như là tinh tế nhất trong phân khúc, xe sử dụng động cơ V6 sản sinh công suất 272 mã lực. Nó có thể được xem là chiếc xe sang rất thông minh và “đáng đồng tiền bát gạo” cho người chủ sở hữu.

4, BMW 5 Series (2004 đến 2010, mã hiệu E60)

Sỡ hữu ngoại hình độc đáo, đây là một trong những dòng series-5 bán chạy nhất của BMW, hãng đưa ra khá nhiều tùy chọn cho khách hàng về động cơ và hệ thống dẫn động bao gồm cả gói độ thể thao.



Đối với dòng xe này, trước khi mua bạn nên kiểm tra kỹ bình ắc quy, hệ thống điện của bảng điều khiển và sự rò rỉ của các van trong hệ thống máy V8, đặc biệt lưu ý khi đèn “Check Engine” sáng.

Cụ thể, bạn có thể tìm mua mẫu BMW 530 dùng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 3.0L, phiên bản này khá “lành”, đáng tin cậy khi đi đường xa và chi phí bảo trì cũng thấp hơn.

5, Infiniti G37 (2009 – 2013)

Mẫu xe này được khách hàng trên thế giới đánh giá cao về sự bền bỉ. Đây là cỗ máy ít “bệnh” nhất so với các xe trong phân khúc này, nó cũng được công ty khảo sát thị trường JD Power đánh giá rất cao. Xe dùng khối động cơ 330 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nội thất đầy đủ tiện nghi cao cấp và đi kèm đó là hệ thống an toàn rất cao.



Phiên bản thể thao được bổ sung mâm kích thước lớn, cụm thắng to hơn, hệ thống giảm sốc cứng giữ xe cân bằng. Tính năng cao cấp gồm ga tự động, đèn Bi-xenon, âm thanh BOSE, cửa sổ trời, camera lùi và rất nhiều tiện nghi khác.

6, Audi A6 (2005 – 2011)

Audi từng tung ra thị trường rất nhiều phiên bản A6 với những trang bị khác nhau, vì vậy khi tìm mua xe cũ bạn phải đảm bảo xe có các tùy chọn như sưởi ghế, hệ thống dẫn đường, âm thanh cao cấp và trần xe dùng da lộn Alcantara. Đa phần xe sử dụng máy V6 và V8, truyền động thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro lừng danh.



Bên cạnh đó, có một số lượng khá hiếm phiên bản hiệu suất cao Audi S6 dùng máy V10.

7, Land Rover Range Rover (2002 - 2012)

Trong danh sách này, đây là chiếc xe sang trọng duy nhất có thể “giải quyết” các cung đường địa hình phức tạp. Tất nhiên nó vẫn mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp thượng lưu cho người chủ sở hữu. Thế hệ này được hãng xe Anh quốc trang bị động cơ V8 siêu nạp, và tùy theo túi tiền bạn sẽ lựa chọn được các phiên bản với những tùy chọn nội thất khác nhau.



Khi mua xe sang bạn phải chấp nhận rủi ro nhiều hơn, đặc biệt với Land Rover, phải xem kỹ toàn bộ xe gồm hệ thống máy lạnh, tản nhiệt cho động cơ, trục truyền động, đặc biệt lưu ý đến hệ thống giảm sốc bằng khí nén rất dễ hư hỏng, kiểm tra rò rỉ nước làm mát, và dầu thắng và cuối cùng nếu được thì bạn nên mua thêm gói bảo hành cho xe.

Anh Nguyễn (theo otos/autoguide)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe đầu tiên cập bến Việt Nam, giá 6,1 tỷ đồng

Danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz S-Class Coupe tại Việt Nam vừa bổ sung thêm thành viên mới là S400 4Matic Coupe với mức giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe đầu tiên cập bến Việt Nam

Danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz S-Class Coupe tại Việt Nam vừa bổ sung thêm thành viên mới là S400 4Matic Coupe với mức giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng.

Mercedes S400 4MATIC Coupe giá 6,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc S400 4MATIC Coupe được Mercedes giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đi kèm giá bán 6,1 tỷ đồng.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes-Maybach S400 4Matic của Khải Silk liên tục “khoe dáng” kiêu sa

Trước dinh thự riêng của Khải Silk, chiếc Mercedes-Maybach S400 4Matic màu đen không hề tỏ ra lép vế khi đỗ cạnh chiếc Rolls-Royce...

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Doanh nhân Philip Nguyễn tậu cặp đôi Mercedes-Benz với tổng giá trị 17 tỷ đồng

Hôm qua (02/11/2017), Vietnam Star Automobile đã bàn giao 2 chiếc xe Mercedes-Benz S 500 Cabriolet và Mercedes-Maybach S 400 4MATIC cho doanh nhân trẻ Phillip...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin