Yamaha Việt Nam ra mắt TFX150 - naked bike 150 phân khối, tháng 10/2016 bán


Điểm ấn tượng đầu tiên về Yamaha TFX150 chính là thiết kế bên ngoài cực kỳ hầm hồ, góc cạnh và ngầu. Chắc chắn là những bạn trẻ sẽ thích mẫu xe này. Và với việc sử dụng động cơ 150cc thì sẽ không cần bằng A2 để chạy xe này.


Điểm nhấn trong thiết kế của TFX150 chính là phần đầu xe với cụm đèn pha và mặt nạ hầm hố, gợi hình ảnh liên tưởng tới gương mặt của robot trong phim hành động. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của TFX150 chính là cặp phuộc nhún dạng upside-down được sơn màu nổi bật, vốn chỉ được trang bị trên những dòng xe mô-tô phân khối lớn cao cấp.


Phần bình xăng được làm to và nhô cao lên trên, đúng chất của một chiếc naked bike. Và với thị hiếu tiêu dùng hiện tại thì thiết kế dạng này sẽ rất hứa hẹn.

Mặt đồng hồ điện tử sử dụng công nghệ LCD có độ tương phản cao giúp dễ dàng quan sát các thông số, phía bên trái là biểu đồ dạng cột thể hiện thông số vòng tua máy cùng quá trình tăng tốc của xe, và bên phải là đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Phần tay lái được thiết kế rộng và đặt ở vị trí cao tích hợp nút gạt khởi động kiểu mới.


Yên xe được thiết kế dạng hai tầng cá tính, đuôi xe vuốt cao và nhọn mang đậm chất thể thao nhưng không quá dài để giúp xe giữ được sự linh hoạt và dễ điều khiển.

Trái tim của TFX150 là khối động cơ phun xăng điện tử 150cc, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Tỉ số nén động cơ 10,4:1 và buồng đốt nhỏ gọn, công suất tối đa có thể lên tới 12.0 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,3 N•m tại 7.500 vòng/phút.

Tại Việt Nam, mẫu xe này được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc và tất cả đều mang tem logo “TFX150” trên hai cánh gió. TFX150 sẽ bắt đầu được phân phối trên thị trường từ tháng 10/2016, chưa công bố giá.

Bài chi tiết và video mình sẽ cập nhật sau nhé.


 

 

TIN LIÊN QUAN

Xe naked bike Yamaha TFX150 chính thức chốt giá 79,9 triệu Đồng tại Việt Nam

Vào ngày 20/10 tới, mẫu xe naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 sẽ bắt đầu được giao cho khách.

Yamaha Việt Nam bất ngờ giới thiệu naked-bike côn tay TFX150

Hôm nay 10/8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới Yamaha TFX150 với thụt trước hành trình ngược (up-side-down) và thiết kế bên ngoài cơ bắp.

Chi tiết về Yamaha TFX150 - nakedbike 150cc, thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, tháng 10/2016 bán

Yamaha TFX150 hay M-Slaz là chiếc naked bike 150 phân khối được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Nghĩa là Yamaha chỉ thay đổi cái tên xe và một vài chi tiết ở tem xe mà thôi. Còn lại nó chính là chiếc M-Slaz mà chúng ta đã từng biết trước đây

Yamaha ra mắt xe côn tay 150 phân khối mới mang tên TFX150

Mẫu naked bike TFX150 mà Yamaha mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam chính là M-Slaz ở nước ngoài.

Chi tiết naked-bike mới ra mắt Yamaha TFX150

Yamaha TFX150 cùng ở phân khúc naked-bike trang bị động cơ 150 phân khối với FZ150i, nhưng có ưu thế về thiết kế và trang bị vận hành.

Yamaha tổ chức giải đua Yamaha GP tại Việt Nam, công bố TFX150 giá 80 triệu

Mẫu naked bike 150 phân khối Yamaha TFX150 vừa được công bố có giá bán là 79,9 triệu đồng. Đây chỉ là thông tin phụ trong chương trình họp báo nhằm giới thiệu giải đua xe máy do Yamaha Việt Nam tổ chức vào ngày 6/11 tới.

Yamaha tổ chức giải đua "Yamaha GP" tại Việt Nam và công bố TFX150 có giá bán 80 triệu đồng

Mẫu naked bike 150 phân khối Yamaha TFX150 vừa được công bố có giá bán là 79,9 triệu đồng. Đây chỉ là thông tin phụ trong chương trình họp báo nhằm giới thiệu giải đua xe máy do Yamaha Việt Nam tổ chức vào ngày 6/11 tới.

Chi tiết Yamaha TFX150 - xe côn tay 150 cc vừa ra mắt tại VN

Yamaha TFX150 là mẫu xe côn tay nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.