Roush trình làng cặp đôi xe độ Ford Mustang Grabber Blue 2017

Roush mới đây đẫ chia sẻ một vài hình ảnh của sản phẩm mới là cặp đôi Ford Mustang Grabber Blue 2017, một chiếc đi với gói độ RS1 và chiếc còn lại là gói RS2.


Roush là một hãng độ Mỹ khá có tiếng trong giới 'độ xe', đây là lần đầu tiên Roush tung ra 2 gói độ gần như giống nhau cho cùng một chiếc xe, và do đó cặp đôi Ford Mustang này cũng chính là hai sản phẩm đầu tiên được Roush áp dụng gói nâng cấp mới.


Về diện mạo, sẽ rất khó để có thể phân biệt được 2 chiếc Mustang rằng chiếc nào là RS1 và chiếc nào là RS2, bởi vì chúng đều sở hữu màu sơn Grabber Blue.


Gói nâng cấp hiệu suất mới cho Ford Mustang GT 'mượn' phụ tùng từ GT350



Cả 2 chiếc xe đều được trang bị cản va mới, lưới tản nhiệt, mui xe và những đường gân dập nổi, đuôi xe, hệ thống ống xả, cùng một vài huy hiệu Roush trên thân xe và một bộ la-zăng 20 inch.


Tuy nhiên điểm nhấn của cặp đôi này thật sự lại nằm ở hệ thống truyền lực, hai gói độ RS1 và RS2 áp dụng cho động cơ tăng áp 2,3 lít và V8 5.0L tương ứng. Thậm chí, Roush còn có cả một gói RS3 dành cho bộ siêu tăng áp của động cơ V8, giúp chiếc xe cơ bắp 'tăng lực' lên tới 670 mã lực.


Nói chung, cả 2 chiếc xe Mustang đều nhận được những đánh giá tốt đẹp từ người hâm mộ, đó là cặp đôi mạnh mẽ hơn rấy nhiều so với những 'người anh em' thông thường khác.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Thêm một chiếc Ford Focus RS 493 mã lực của Roush ghi điểm với bộ la-zăng tương phản

Là một trong những hãng độ nổi tiếng trên thế giới, dường như các sản phẩm của Roush chưa từng làm người yêu xe thất vọng, chiếc Focus RS lần này cũng vậy.

Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Bên cạnh việc hợp tác với Ford để tạo ra một bộ siêu nạp mới cho Mustang GT 2018, Roush cũng đã có thành quả riêng là chiếc Mustang 729 đang được trưng bày tại SEMA 2017.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition sẽ là các phiên bản đặc biệt mà hãng xe Mỹ dành riêng cho cho thị trường châu Âu.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.