Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Như vậy tại châu Á, ngoài Nhật Bản và Ấn Độ, mẫu SUV đang rất được quan tâm – Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được lắp ráp ở Indonesia để phục vụ khu vực thị trường Đông Nam Á.



Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Thông tin này vừa được tiết lộ bởi lãnh đạo PT Indomobil Sukses International – công ty đang nắm quyền lắp ráp và phân phối các thương hiệu Suzuki, Nissan, Volvo… tại Indonesia trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo (GIIAS), nơi Jimny thế hệ mới đang là một trong những mẫu xe được quan tâm nhất.


Tháng trước, Suzuki đã khẳng định sẽ bán xe Jimny tại Thái Lan, nhưng chưa tiết lộ là xe được nhập từ Nhật Bản hay Indonesia. Và giờ đây, thông tin đã được xác nhận. Phiên bản sẽ được sản xuất tại Indonesia mang tên “Sierra”, với cản trước vuông vức, vòm chắn bùn lớn, và trang bị động cơ 1.5L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Tại Nhật Bản, phổ biến nhất là phiên bản “kei car”, với kích thước nhỏ hơn và trang bị động cơ chỉ 660cc.


Hiện chưa có thông tin về việc phiên bản Jimny sản xuất tại Indonesia sẽ được trang bị hệ dẫn động 2 bánh hay 4 bánh, vì công ty muốn xe có giá bán cạnh tranh, trong khi sản xuất phiên bản dẫn động 4 bánh chắc chắn đắt hơn.


Jimny là cái tên khá nổi tiếng trong làng xe off-road, với hệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng là cho xe tính năng vận hành vượt địa hình xuất sắc hơn những gì người ta thường mặc định cho một mẫu xe nhỏ như vậy.


Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Jimny 2019 có 3 phiên bản tiêu chuẩn, gồm: XC, XL, XG, với giá bán tương đương 13.000 – 16.600 USD; còn mẫu Jimny Sierra 2019 chỉ 2 bản – JC và JL, với giá bán từ 16.000 – 18.300 USD.


(Nhật Minh/Theo Paultan)


Nguồn : http://topcarvn.com/suzuki-lap-rap-xe-jimny-tai-indonesia-cho-thi-truong-asean/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia

Thông tin này đã được công bố từ chính ông Subronto Laras, viên chức cấp cao của PT Indomobil Sukses International ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 vừa diễn ra.

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Suzuki Jimny được nâng cấp để xứng danh là "tiểu Mercedes-Benz G-Class"

Cả Suzuki Jimny và Jimny Sierra đều nhận được một số cập nhật mới, nổi bật nhất chính là việc mẫu SUV địa hình được cải thiện hệ truyền động để tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 hơn.

Suzuki Jimny 2021 ra mắt Malaysia: Nhập khẩu từ Nhật Bản, giá 920 triệu VNĐ

Trong khi thị trường Việt vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Suzuki Jimny thì giờ đây mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ đã có mặt ở Malaysia dưới hình thức là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thay vì Ấn Độ như bản Việt.

Suzuki Jimny phiên bản quán cà phê lưu động siêu độc đáo

Suzuki Jimny vừa nhận được thêm một phiên bản đặc biệt với trang bị như một quán cà phê di động. Phiên bản đặc biệt này có tên Suzuki Jimny Beans, được nâng cấp bởi sự hỗ trợ từ công ty Coffee Latino. Về nguyên bản, Suzuki Jimny vốn chỉ có 2 ghế

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt