Rao bán siêu xe Ferrari F50 đầu tiên trên thế giới

Đây không chỉ là chiếc F50 đầu tiên được chế tạo mà còn là chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm Geneva 1995. Giá trị lịch sử của siêu xe này sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà sưu tập.



Rao bán siêu xe Ferrari F50 đầu tiên trên thế giới

Siêu xe Ferrari F50 ra mắt cách đây đã 23 năm tại triển lãm ôtô Geneva 1995, kể từ đó, chỉ có đúng 349 chiếc được sản xuất. Siêu xe Ferrari F50 cuối cùng rời nhà máy Maranello, Italy là vào tháng khoảng 7/1997.




Gần đây nhất, một chiếc Ferrari F50 màu đỏ Rosso Corsa đã được đem đi rao bán, điều đặc biệt, đây không chỉ là chiếc F50 đầu tiên được chế tạo mà còn là chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm Geneva vào năm 1995.




Ngoài ra, đây cũng chính là siêu xe Ferrari được sử dụng để chụp ảnh gửi cho giới truyền thông cũng như in ra treo ở các vị trí đẹp tại nhà máy hay là nguồn cảm hứng để họa sĩ Shin Yoshikawa chắp bút.


Ferrari F50 hàng hiếm



Được biết, chiếc Ferrari F50 này đã trải qua nhiều đời chủ nhân và nằm trong các garage nổi tiếng như của Jacques Swaters, một tay đua huyền thoại đến từ Bỉ, lọt vào tay một nhà sưu tập Mỹ vào năm 2007 và xuất hiện ở sự kiện xe Quail, tuần lễ Monterey, California vào năm 2008.




Vài năm sau, siêu xe này được một đại gia sống ở Long Island, một hòn đảo nằm ở Đông Nam New York, Mỹ mua lại với giá không được tiết lộ.




Được biết, đây cũng là siêu xe Ferrari cuối cùng với số sê-ri 5 chữ số, ddáng chú ý là chiếc Ferrari F50 hàng hiếm này chỉ mới lăn bánh với số đồng hồ công tơ mét dừng ở con số 1.400 miles, tương đương 2.253 km. Ngoại thất và nội thất xe vẫn còn khá mới.




Nếu ai có ý định mua siêu xe chế tạo trên thế giới vẫn sẽ nhận được nhiều phụ tùng kèm theo xe và chính sách bảo hành đầy đủ.Ferrari F50 đầu tiên




Siêu xe Ferrari F50 này được trang bị động cơ V12, dung tích 4.7 lít, sản sinh công suất tối đa 513 mã lực và mô-men xoắn cực đại 471 Nm. Hộp số tay 6 cấp. Với trọng lượng khô chỉ 1230 kg, F50 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.




Mang ý nghĩa kỷ niệm đối với hãng siêu xe Ferrari, có hiệu năng cao và chỉ được sản xuất giới hạn, mỗi chiếc F50 hiện nay nếu còn trong tình trạng tốt sẽ luôn có giá lên tới 7 chữ số tính bằng các ngoại tệ mạnh. Chắn chắn một điều, chiếc Ferrari F50 cực độc trong bìa viết này sẽ có mức giá không hề rẻ




Video: Chi tiết siêu xe Ferrari F50 đầu tiên trên thế giới.


Nguyễn Chung


Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F50 phiên bản sản xuất đầu tiên được rao bán

Trước khi được dùng làm xe trưng bày trước thế giới tại Triển lãm Geneva 2015, xe được Ferrari dùng làm xe mẫu cho nhiều poster, báo, tạp chí và tem thư.

Ferrari sản xuất 350 siêu xe đặc biệt mừng sinh nhật 70 năm

Hãng siêu xe Italy công bố thông tin chính thức sản xuất 350 phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70.

Siêu xe Ferrari 488 GTB lên gói độ hàng hiệu ở Đà Nẵng

Mẫu coupe thể thao Ferrari 488 GTB trang bị bộ bodykit hàng hiệu Novitec Rosso được thực hiện bởi một xưởng độ ở Đà Nẵng.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

THỦ THUẬT HAY

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.