5 điều cần biết về BMW 3-Series 2018 sẽ ra mắt tại Frankfurt 2017

Sau thế hệ thứ 6 được giới thiệu từ tháng 10/2011 và một bản facelift ra mắt hồi tháng 5/2015 thì đến nay BMW đã chính thức bắt đầu sản xuất BMW 3-Series 2018, hay còn là thế hệ thứ 7.


Có 5 điều chúng ta cần phải lưu ý về chiếc sedan hoàn toàn mới - BMW 3-Series 2018.

1. Thiết kế


Giống như thế hệ mới của BMW 7-Series và BMW 5-Series thế hệ tiếp theo sắp được ra mắt, BMW 3-Series mới cũng sẽ được tiếp cận một cách tiến hóa và hiện đại. Tổng thể xe sẽ có cái nhìn thể thao hơn, sắc nét hơn thế hệ cũ, đồng thời chiếc xe vẫn được giữ lại những chi tiết đặc trưng vốn có của tất cả các thế hệ 3-Series.

Điều này có nghĩa là tỷ lệ, kích thước, phân bố trọng lượng xe không có thay đổi quá lớn. Chỉ tới khi BMW quyết định xây dựng thêm 2 phiên bản Gran Turismo và Touring (estate) thì mới có được những sự khác biệt về kiểu dáng.

2. Nền tảng


Thế hệ tiếp theo của BMW 3-Series được xây dựng dựa trên nền tảng CLAR dẫn động cầu sau hiện đang được dùng trên BMW 7-Series, và cũng sẽ được sử dụng trong tương lai cho BMW 5-Series 2017.

Nhờ việc sử dụng các vật liệu nhẹ gồm sợi carbon hay nhiều biện pháp tối ưu trọng lượng khác mà thế hệ mới của BMW 3-Series có thể nhẹ hơn tới 80kg so với nguyên mẫu hiện tại.


BMW 3 Series 2018 sẽ có thêm phiên bản EV được mệnh danh là eDrive Sport


3. Động cơ


BMW 3-Series 2018 sẽ được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh và 3.0L 6 xi-lanh, cùng tùy chọn động cơ xăng dầu trên toàn cầu. Đặc biệt, thế hệ mới sẽ có một động cơ cỡ nhỏ chạy xăng dung tích 1,5 lít 3 xi-lanh được cung cấp có sẵn cho khách hàng.

3-Series thế hệ mới chắc chắn cũng sẽ có thêm một phiên bản M - hiệu suất cao, có thể vẫn sẽ sử dụng động cơ 3.0L 6 xi-lanh. Tuy nhiên phiên bản này sẽ được giới thiệu sau khoảng 1 năm khi mà các phiên bản tiêu chuẩn được ra mắt.

4. Điện lực


Kế hoạch BMW plug-in hybrid sẽ bao gồm chiếc BMW 3 Series iPerformance hoàn toàn mới. Phiên bản xe lai sẽ được ra mắt sau vài tháng trình làng các phiên bản xăng / dầu diesel.


BMW 3-Series F30 'lột xác' sau khi 'qua tay' hãng độ Moshammer


Một phiên bản chạy điện hoàn toàn cũng có thể được giới thiệu sau đó. Các kỹ sư của BMW được cho là hiện nghiên cứu để cung cấp một gói pin 90 kWh cho BMW 3-Series hybrid, cho phép xe hoạt động ở phạm vi khoảng 480km. Phiên bản này có thể được đặt tên là BMW 3 Series eDrive Sport.

5. Thời gian, địa điểm ra mắt xe


BMW 3-Series sedan 2018 với tên mã BMW G20 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, sau đó chiếc sedan hạng sang sẽ được bán ra tại Đức và các thị trường đầu tiên khác vào đầu năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 6-Series GT sẽ có một biến thể 620d Gran Turismo mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Đức vào tháng 6 năm nay, BMW 620d Gran Turismo mới sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW trình làng 3-Series Gran Turismo 2017

Sau khi giới thiệu BMW 3-Series facelift 2016 của bản sedan và touring hồi cuối năm ngoái. Đến nay, BMW tiếp tục công bố bản nâng cấp của 3-Series Gran Turismo 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.