Người dân đi đường hú vía vì thùng container đổ xuống đường

Chiều 7/8 chiếc container đang lưu thông bất ngờ tông văng hàng chục mét dải phân cách khiến thùng container lật xuống đường làm nhiều người một phen thót tim.

Vụ việc xảy ra trên xa lộ Hà Nội phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM.

Theo đó, vào khoảng 16h45 xe container BKS 57L - 3912 lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ Suối Tiên đi cầu Sài Gòn. Khi đến ngã tư Bình Thái thì bất ngờ tông văng hàng chục mét dải phân cách, cú tông mạnh khiến thùng container rơi khỏi xe lật xuống đường.


Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, giải phân cách bị tông văng xa hàng chục mét, nằm la liệt trên đường, đầu xe container xoay ngang nằm chắn hết 2 làn đường trên xa lộ Hà Nội. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc không có xe máy dừng đèn đỏ nên không có thương vong về người. Vụ việc khiến giao thông ùn ứ nghiêm trọng.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận Thủ Đức cùng xe cứu hộ nhanh chóng có mặt giải quyết. Đến chiều cùng ngày, hiện trường được giải tỏa, nguyên nhân đang được điều tra.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Thùng container rơi từ trên cầu xuống đất, rách bươm

Đến sáng 9/10, thùng container bị lật trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ (nối quận 4 với quận 8, TP.HCM) mới được “giải cứu” xong.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Xe container tông vào dải phân cách rồi lật ngang dưới dốc cầu Sài Gòn khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 24 tháng 6 tại phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container chở theo thùng hàng loại 40 feet lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ Suối Tiên về An Sương. Khi chiếc xe vừa

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Tông vào xe container, người đi xe máy tử vong

Người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông vào xe container, ngã xuống đường bị xe container cán qua gây tử vong.

Tài xế thoát chết hi hữu khi xe container bị tàu hỏa đâm

Xe container đang tiến vào kho để bốc dỡ hàng hóa thì bị đoàn tàu Bắc – Nam tông trúng. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe container văng xuống lề đường, phần thùng chứa hàng vỡ bung.

Xe container đầu kéo trượt dài rồi lật nghiêng giữa đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 7 tháng 7 tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 32C. Khi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.