Khám phá siêu du thuyền "chỉ dành cho tỉ phú"

Bên cạnh hai bể bơi với khá nhiều tiêu chuẩn dành cho các siêu du thuyền, phần boong phía sau của chiếc siêu du thuyền dài 108 m thoải dốc xuống mặt nước, tạo thành một bể nước nông cho phép hành khách thoải mái lội nước biển trong khi thực tế vẫn ở trên boong du thuyền.



Phía đuôi du thuyền chìm xuống nước.


Trong khi một 'khu vườn yên tĩnh' được xây dựng xung quanh bể bơi rộng 20m nằm giữa boong chính thì một hồ bơi thứ hai ở phía mũi du thuyền lại tạo cho bạn một không gian riêng tư, phiên bản lãng mạn của Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trong cảnh phim nổi tiếng Titanic.



Bể bơi rộng 20m nằm giữa boong du thuyền.



Có một bể bơi ở phía mũi của du thuyền dành cho các trò tiêu khiển dựa theo cảnh phim Titanic.


Ở về phía mũi tàu của khoang dưới là một khu vực vui chơi giải trí có vách kính, và một phòng ăn có thể quan sát bốn phía trên boong thượng. Kết quả sau cùng là một không gian di động trên biển hoàn hảo cho khách giải trí, những người được thết đãi một bữa ăn ngon trước khung cảnh đại dương sâu rộng, hay là thưởng thức đồ uống trên boong tàu phía sau.



Phòng giải trí ở boong dưới của du thuyền.


Mẫu concept Hareide Design được lắp đặt một nguồn năng lượng thân thiện với môi trường. Theo các nhà thiết kế, có một tấm pin mặt trời hiệu suất cao diện tích 300 m2 lắp đặt trên nóc du thuyền, cung cấp điện cho giàn pin lithium-ion ẩn giấu dưới boong.



Chiếc du thuyền này dài hơn 100 m, và được thiết kế để hoạt động như trung tâm vui chơi giải trí di động trên biển dành cho các tỷ phú.



Trang thiết bị nội thất đầy đủ có cả ánh sáng chiếu sàn.



Rời khỏi ban công, đây sẽ là một trong những chỗ tốt nhất để ngắm cảnh.

Về đêm, chiếc du thuyền được thắp sáng trở lên lung linh huyền ảo.


Pin được thiết kế để trữ đủ năng lượng cho hải trình chậm ven biển hoặc sẽ phải kích hoạt chế độ điện lai diesel để thực hiện những hải trình xa bờ.



Mặc dù mới chỉ dừng lại ở mẫu concept, nhưng chiếc siêu du thuyền Hareide Design sẽ thành hiện thực nếu như… bạn có đủ tiền.


Hiện tại, tuy đây mới chỉ là một mẫu concept nhưng điều duy nhất ngăn cản nó trở thành hiện thực chỉ phụ thuộc vào… tiền.

Việt Cường (theo newatlas)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chiêm ngưỡng thực tế siêu du thuyền Aston Martin AM37 "quẫy sóng"

Việc được đặt tay lên vô lăng của một “cỗ máy” công suất 1.000 mã lực và trị giá tới 1 triệu bảng Anh của Aston Martin – chính là chiếc du thuyền AM37, quả thực rất thú vị.

Du thuyền đua Aston Martin AM37 ra mắt thế giới tại Monaco

Du thuyền đua Aston Martin AM37 sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Monaco Yacht Show, vài tháng sau khi trình làng phiên bản concept với thiết kế lộng lẫy.

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Siêu du thuyền của CEO Google được cho thuê với giá hơn 7 tỷ VNĐ/tuần

Một trong những siêu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới là chiếc Senses, thuộc quyền sở hữu của Larry Paige – nhà đồng sáng lập Google. Mới đây, Senses đã được tân trang lại với chi phí lên tới hàng triệu USD và trở thành chiếc du thuyền “đắt nhất”

Trải nghiệm cuộc sống trên biển với siêu du thuyền SuRi có giá thuê "chỉ" gần 8 tỷ VNĐ

SuRi có thể coi là một trung tâm giải trí di động trên biển với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cùng loạt thiết bị và phương tiện phục vụ cho nhu cầu khám phá hệ sinh thái biển rộng lớn như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm, kayak, đồ lặn,...

Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Planet Nine luôn sẵn sàng mang đến những chuyến hành trình vô tận với hải trình tối đa gần bằng một vòng trái đất. Hiện du thuyền này đang được rao bán bởi người thừa kế gia tộc Rothschild với mức giá lên đến 96 triệu USD.

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt