Hyundai phát triển dòng xe thể thao i30 N-Line

Hyundai đã phát triển dòng xe thể thao N-Line trên mẫu i30 truyền thống với một số thay đổi nhỏ so với nền tảng i30 cơ sở. 

Hyundai phát triển dòng xe thể thao i30 N-Line

i30 N-Line được thiết kế theo phong cách xe đua thể thao nhưng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành, tương tự dòng ST-Line và SportLine của Ford và Skoda. 

Thanh chắn bùn phía trước và phía sau của xe khá giống với mẫu nguyên bản, ngoài chi tiết cánh điều hướng gió trước được bao bọc phía dưới bởi sọc màu bạc. 

Ống xả đôi được lắp đặt phía sau và la-zăng 18 inch được trang bị cho xe. 

Bên trong xe, ghế ngồi thể thao được điểm xuyết bằng da lộn, bên cạnh đó là vô lăng bọc da và cần gạt số với thương hiệu N

Hyundai tuyên bố rằng i30 N-Line có điểm nhấn là hệ thống treo được cải tiến để xử lý tốt hơn khi xe vận hành, đồng thời động cơ xe cũng được nâng cấp. Hệ thống phanh trước được nới rộng và xe vẫn sử dụng lốp Michelin. 

Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn tạo không gian rộng rãi cho cốp xe. 

I30 N-Line sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy lanh 1,4 lít cho công suất 138 mã lực. Giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết của xe sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

Diêm Dung/Theo Auto Express

Nguồn : http://topcarvn.com/hyundai-ra-mat-dong-thao-i30-n-line/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 phiên bản thể thao N Line ra mắt thị trường châu Âu

Ý tưởng tạo nên Hyundai i30 với gói trang bị N Line đến từ mẫu xe anh em hiệu suất cao i30 N đã ra mắt trước đó. Chiếc i30 N Line này sẽ có ngoại hình giống hệt nhưng sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên như các mẫu i30 bình thường.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Kia Seltos X Line 2021 rò rỉ "ảnh nóng" trước ngày trình làng

Là bản cao cấp nhất của dòng Kia Seltos ở thị trường Ấn Độ, X Line sở hữu thiết kế thể thao hơn.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu

Hiện tại, các khách hàng ở Mỹ chỉ có thể mua Ford Edge với phiên bản ST mạnh mẽ, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 336 mã lực, còn thị trường châu Âu lại nhận được biến thể ST-Line.

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua